Nếu chị em muốn đi du lịch mà không có đàn ông, hãy đến hòn đảo xinh đẹp "cấm tiệt" đấng mày râu này

Đây chính là "thiên đường của nữ giới" rồi, chị em tha hồ làm đẹp, chăm sóc bản thân và tĩnh tâm nghỉ dưỡng mà không bị nam giới "làm phiền".

Đây chính là "thiên đường của nữ giới" rồi, chị em tha hồ làm đẹp, chăm sóc bản thân và tĩnh tâm nghỉ dưỡng mà không bị nam giới "làm phiền".

Chắc hẳn nhiều người đã từng nghe đến câu chuyện về hòn đảo không cho phép phụ nữ đặt chân đến. Đó chính là hòn đảo Okinoshima, một hòn đảo nhỏ ở bờ biển phía tây nam của Nhật Bản. Không ai biết chính xác tại sao phụ nữ lại bị cấm đến Okinoshima, chỉ biết rằng luật lệ này đã có từ thời xa xưa và buộc mọi người phải tuân theo.

Nếu như các đấng mày râu có một nơi đặc biệt như vậy thì giờ đây chị em phụ nữ cũng có một điểm đến cực thú vị, hoàn toàn không có bóng dáng một người đàn ông nào cả, đó là hòn đảo mang tên Supershe dành riêng cho phái nữ. Trong khi "luật lệ cấm phụ nữ" của hòn đảo Okinoshima được lưu truyền từ xa xưa thì hòn đảo Supershe lại do một phụ nữ lập nên trong thời gian gần đây.

Nếu chị em muốn đi du lịch mà không có đàn ông, hãy đến hòn đảo xinh đẹp cấm tiệt đấng mày râu này - Ảnh 1.

Hòn đảo dành riêng cho phái nữ "độc nhất vô nhị" trên thế giới.

Theo Daily mail, hòn đảo thuộc quyền sở hữu của doanh nhân người Mỹ Kristina Roth. Sau kỳ nghỉ dưỡng tại Ashram ở Calabasas (California) Calif và gần Ranch Malibu, Kristina nhận ra một điều rằng chị em phụ nữ luôn bị chi phối bởi những ánh mắt liếc nhìn của đàn ông. "Chẳng hạn, khi đi ra ngoài mấy chị em nhìn thấy một chàng trai dễ thương, họ sẽ lập tức chỉnh lại trang phục, lấy son môi ra tô và tỏ ra thật hoàn hảo", Kristina nói. Chính vì vậy nó giúp cô nảy ra ý tưởng xây dựng một nơi chỉ toàn phụ nữ để chị em được tập trung vào chính bản thân mình, nghỉ ngơi, thư giãn mà không có đàn ông "làm phiền".

Cô nói: "Ý tưởng tại đảo SuperShe là hãy tập trung vào chính mình, không cần phải cố gắng để gây sự chú ý từ cánh đàn ông".

Nếu chị em muốn đi du lịch mà không có đàn ông, hãy đến hòn đảo xinh đẹp cấm tiệt đấng mày râu này - Ảnh 2.
Nếu chị em muốn đi du lịch mà không có đàn ông, hãy đến hòn đảo xinh đẹp cấm tiệt đấng mày râu này - Ảnh 3.
Nếu chị em muốn đi du lịch mà không có đàn ông, hãy đến hòn đảo xinh đẹp cấm tiệt đấng mày râu này - Ảnh 4.
Nếu chị em muốn đi du lịch mà không có đàn ông, hãy đến hòn đảo xinh đẹp cấm tiệt đấng mày râu này - Ảnh 5.
Nếu chị em muốn đi du lịch mà không có đàn ông, hãy đến hòn đảo xinh đẹp cấm tiệt đấng mày râu này - Ảnh 6.
Nếu chị em muốn đi du lịch mà không có đàn ông, hãy đến hòn đảo xinh đẹp cấm tiệt đấng mày râu này - Ảnh 7.

Ban đầu, Kristina không mấy hào hứng với hòn đảo này, vì cô mới tậu được một mảnh đất rất đẹp trên đảo Turks và Caicos nhưng khi ghé thăm SuperShe, cô nhanh chóng bị hòn đảo thanh bình, vắng vẻ và tuyệt đẹp này quyến rũ. Cô lập tức quyết định mua lại hòn đảo này và xây dựng khu nghỉ dưỡng dành riêng cho phái đẹp.

Theo lời của đại diện hòn đảo, nơi này xứng đáng là địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng cho chị em. Hòn đảo có những khu vực spa làm đẹp, các lớp dạy nấu ăn, khu tập thể dục, các hoạt động thể thao mạo hiểm ngoài trời, lớp tập yoaga và thiền.

Nếu chị em muốn đi du lịch mà không có đàn ông, hãy đến hòn đảo xinh đẹp cấm tiệt đấng mày râu này - Ảnh 8.

Lớp học Yoga.

Một đại diện của SuperShe nói với The Independent: "Phụ nữ cần thời gian dành cho chính mình và những người bạn cùng giới của mình. Họ cần thời gian tĩnh tâm, thư giãn, nuôi dưỡng ước mơ, lấy lại năng lượng và chia sẻ cùng nhau".

Kristina lập ra hòn đảo dành riêng cho phái nữ nhưng không có nghĩa là cô ghét đàn ông, bằng chứng là Kristina vẫn "yêu đàn ông", thậm chí gia đình người yêu của cô cũng sở hữu hòn đảo gần đó.

Nếu chị em muốn đi du lịch mà không có đàn ông, hãy đến hòn đảo xinh đẹp cấm tiệt đấng mày râu này - Ảnh 9.
Trước mắt, hòn đảo đang phục vụ những người thân quen của Kristina và dự kiến sẽ mở cửa đón du khách vào tháng 7 tới. Nếu chị em cần một nơi tách biệt hẳn với thế giới đàn ông, muốn được nghỉ ngơi, thư giãn đúng nghĩa thì hòn đảo này chính xác là một địa điểm đáng lưu tâm đấy chứ!


Theo Helino

phụ nữ

du lịch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.