Nga mở khóa học ngăn ngừa tham nhũng

Khoảng 500 người làm việc trong các cơ quan chống tham nhũng của Nga sẽ tham gia khóa học đặc biệt về ngăn ngừa tham nhũng tại Viện Quản lý công.

Khoảng 500 người làm việctrong các cơ quan chống tham nhũng của Nga sẽ tham gia khóa học đặc biệt về ngănngừa tham nhũng tại Viện Quản lý công.

Mục đích của khóa học nhằm ngănngừa tham nhũng hơn là trừng phạt những người vi phạm sau khi vụ việc đã xảy ra.

Nga mở khóa học ngăn ngừa tham nhũng

Theo WB, tham nhũng chiếm 48%GDP của Nga.

Trước đó, Tổng thống Nga DmitryMedvedev thừa nhận, loại trừ tệ nạn tham nhũng trong nền kinh tế sẽ là cả mộtquá trình lâu dài.

Tổng thống Dmitry Medvedev cũngđã phải thừa nhận rằng, chiến dịch chống tham nhũng của ông cho đến nay chưa mấyđem lại được kết quả như mong đợi. Rõ ràng không có ai hài lòng với tiến độ củachúng ta trong công cuộc làm giảm tệ nạn tham nhũng”, Tổng thống Medvedev nói.

Ngay từ khi mới nhậm chức, Tổngthống Nga đã phát động một phòng trào dài hơi về cuộc chiến chống lại nạn thamnhũng, và gần như mỗi tuần lại có một vài vị quan chức cao cấp, hoặc nhân viênchính phủ bị sa thải hoặc bị tống giam. Tuy nhiên, kết quả đó rất nhỏ bé so vớithực trạng tham nhũng hiện nay tại Nga.

Theo Dân Việt


 
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.