Nga: Nổ kho vũ khí, hàng chục người thương vong

Một người đã thiệt mạng và ít nhất 24 người bị thương trong một vụ nổ tại một cơ sở huấn luyện quân sự ở khu vực Ryazan của Nga ngày hôm qua – người phát ngôn Bộ Quốc phòng Nga xác nhận.

Một người đã thiệtmạng và ít nhất 24 người bị thương trong một vụ nổ tại một cơ sở huấn luyệnquân sự ở khu vực Ryazan của Nga ngày hôm qua – người phát ngôn Bộ Quốcphòng Nga xác nhận.

Vụ việc xảy ra tại một trườngpháo binh cách Mátxcơva 200 km về phía tây nam, khi hai xe KamAZ chở các quảđạn cũ phát nổ trong lúc đang được dỡ xuống kho. Vụ nổ đã làm hai chiếc xebốc cháy.

Nga: Nổ kho vũ khí, hàng chục người thương vong

Thông tin trước đó cho rằng có 40 người bị thương

Người phát ngôn, Đại tá AlexeiKuznetsov khẳng định nguyên nhân vụ nổ là do thuốc súng tự bốc cháy.

Nga: Nổ kho vũ khí, hàng chục người thương vong

Hồi tháng 11 năm ngoái, mộtvụ nổ kho vũ khí bên ngoài thành phố Ulyanovski ở khu vực Volga đã làm 2người chết và hàng chục người bị thương.

Chỉ 10 ngày sau đó, vụ nổ thứhai ở cùng địa điểm này xảy ra khi các binh sĩ đang chuyển vũ khí lên xe đãlàm 8 quân nhân thiệt mạng và 2 người khác bị thương.

Theo Nhật Mai
Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.