Nga: Phát hiện thi thể khỏa thân của 2 cô gái trong 2 chiếc vali đen trong vòng 1 tháng, nghi ngờ có thể là sát nhân hàng loạt

Hai vụ việc cách nhau 3 tuần nhưng lại có nhiều điểm tương đồng khiến cảnh sát nghi ngờ đây có thể là vụ giết người hàng loạt.

Hai vụ việc cách nhau 3 tuần nhưng lại có nhiều điểm tương đồng khiến cảnh sát nghi ngờ đây có thể là vụ giết người hàng loạt.

Daily Mail đưa tin, cảnh sát Moscow, Nga đã phát hiện thi thể hai người phụ nữ trong hai vụ việc riêng biệt. Được biết, hai nạn nhân được tìm thấy cách nhau 3 tuần.

Điểm chung giữa hai vụ việc này là nạn nhân đều được tìm thấy trong tình trạng lõa thể, đều bị nhét trong vali màu đen, vứt ở các địa điểm công cộng tại thủ đô Moscow của nước Nga.

Các thám tử lo sợ nghi phạm là một "kẻ giết người vali" hàng loạt nhằm vào đối tượng là những người phụ nữ trẻ vì có sự tương đồng giữa hai vụ án. Cảnh sát chưa công bố danh tính của các nạn nhân.


Một vali đen được tìm thấy bên trong là thi thể cô gái.

Theo Daily Mail, vào ngày 8/8, thi thể không mảnh vải che thân của một cô gái được tìm thấy trong một vali màu đen gần sân chơi ở công viên Vorontsovsky, tây nam Moscow. Một quan chức trong Ủy ban điều tra Nga cho biết, họ không nhìn thấy thương tích nào trên thi thể của cô gái xấu số này.

Vào ngày 31/8, trong một con hẻm gần trung tâm mua sắm lớn ở Lyublino, đông nam Moscow, một người đi xe đạp đã tìm thấy một chiếc vali màu đen kỳ lạ. Khi đến gần, người này mới hốt hoảng kinh hãi vì đó là xác một phụ nữ khỏa thân

Cảnh sát cho hạy, không có dấu hiệu của "bạo lực hay cưỡng hiếp". Nạn nhân được cho là trong độ tuổi 18-25 tuổi và có hình xăm vương miện trên lưng.


Một chiếc vali đen tương tự đựng xác cô gái lõa thể được tìm thấy.


Công viên Vorontsovsky, tây nam Moscow.

Một cuộc điều tra mở rộng đang được tiến hành mặc dù cảnh sát chưa biết rõ nguyên nhân tử vong của hai cô gái. Sự việc đang gây xôn xao nước Nga, khiến nhiều cô gái trẻ hoang mang vì nghi ngờ rằng đây có thể là một kẻ giết người bệnh hoạn.




Theo Helino


thi thể

vụ án giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.