Nghịch ngợm làm hỏng đồ, bé trai 6 tuổi bị bố mẹ xích trước cửa nhà như động vật

Tới tận khi bị chính quyền ép thả cậu bé ra, người mẹ của em mới chịu lấy chìa khóa để tháo xích quấn quanh người con trai.

Tới tận khi bị chính quyền ép thả cậu bé ra, người mẹ của em mới chịu lấy chìa khóa để tháo xích quấn quanh người con trai.

Theo The Sun đưa tin, sự việc xảy ra mới đây tại một gia đình ở Ukraine. Hôm 27/6 vừa qua, cảnh sát địa phương đã có một chuyến thăm bất ngờ tới gia đình này sau khi nhận được thông tin tại đây có vụ bạo hành trẻ em.

Khi tới nơi, tất cả mọi người đã bị sốc nặng trước cảnh tượng một bé trai 6 tuổi đang bị bố mẹ xích như động vật trước cửa nhà. Cậu bé bị buộc một sợi xích to quanh người, sau đó phải quỳ trên nền đất nứt nẻ và bẩn thỉu, giơ hai tay lên trời để chịu phạt. Đầu kia của sợi xích bị khóa vào cửa nhà khiến cậu bé không thể di chuyển hay chạy trốn được.

Nghịch ngợm làm hỏng đồ, bé trai 6 tuổi bị bố mẹ xích trước cửa nhà như động vật-1Bé trai 6 tuổi bị bố mẹ xích trước cửa nhà.

Cảnh tượng này đã khiến nhiều người bàng hoàng và phẫn nộ. Nhìn ánh mắt cậu bé 6 tuổi đầy sợ hãi, như muốn cầu cứu khiến bất cứ ai cũng đau lòng. Sau đó, cảnh sát đã yêu cầu người mẹ 27 tuổi của cậu bé lấy chìa khóa để mở xích, giải thoát cho con trai.

Bố mẹ của bé trai này cho biết họ thường xuyên phải ngăn chặn những trò đùa nghịch ngợm của con trai. Người bố 37 tuổi nói với phóng viên địa phương: "Chúng tôi phải xích con lại vì nó không chịu nghe lời bố mẹ và thường xuyên làm hỏng mọi thứ xung quanh".

Nghịch ngợm làm hỏng đồ, bé trai 6 tuổi bị bố mẹ xích trước cửa nhà như động vật-2Chỉ khi bị cảnh sát yêu cầu, người mẹ mới chịu tháo khóa xích cho con trai.

Cặp vợ chồng này cũng nói thêm rằng hình phạt này là rất bình thường trong gia đình họ và cứ mỗi khi con trai nghịch ngợm, họ lại xích cậu bé vào cửa như vậy. Mỗi ngày, cậu bé có thể bị xích vài tiếng rồi mới được thả ra.

Sau đó, chính quyền địa phương và nhân viên cảnh sát đã giải thích cho cặp vợ chồng này rằng hành động họ làm là bạo hành trẻ em, có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự. Cặp vợ chồng này đã hứa sẽ không lặp lại hành động nhẫn tâm này trong tương lai nữa. Tuy nhiên, cảnh sát và nhân viên dịch vụ xã hội vẫn sẽ giám sát chặt chẽ cách nuôi dạy con cái của cặp vợ chồng này để đảm bảo những đứa trẻ không phải chịu bất cứ sự ngược đãi vô lý nào.

Theo Khampha


bé trai bị xích

bố mẹ xích con

bạo hành trẻ em

bé trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.