Ngư dân sống sót kỳ diệu dù bị thanh sắt xuyên qua đầu

Một người đàn ông đã may mắn được cứu chữa kịp thời sau khi bị một thanh sắt xuyên qua đầu trong lúc đang đi bắt cá bằng mũi tên ở Bahamas.

Một người đàn ông đã may mắn được cứu chữa kịp thời sau khi bị một thanh sắt xuyên qua đầu trong lúc đang đi bắt cá bằng mũi tên ở Bahamas.

Có những pha thoát chết kỳ diệu đến nỗi nhiều người chứng kiến xong cũng không thể tin vào mắt mình. Chính vì vậy mà hình ảnh người đàn ông nằm trên giường bệnh, đầu bị một thanh sắt xuyên qua sau khi được đăng tải vào thứ Tư tuần trước đã được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội. 

Chỉ cần nhìn thôi, người ta cũng đã phải bủn rủn chân tay vì sự đau đớn mà nạn nhân phải chịu đựng. Vậy nhưng, may mắn là, sau khi trải qua ca phẫu thuật, nạn nhân đã nhanh chóng bình phục và có thể cười nói với bạn bè, người thân. 

Ngư dân sống sót kỳ diệu dù bị thanh sắt xuyên qua đầu - Ảnh 1.

Được biết, người đàn ông này đã gặp nạn khi đi câu cá trên biển ở Bahamas.

Bên dưới bức ảnh này, rất nhiều người dùng mạng đã để lại những bình luận, cảnh báo mọi người nên cẩn thận khi làm bất cứ công việc gì, đồng thời, cũng gửi lời chúc mừng tới ngư dân vì đã may mắn thoát chết trong tình huống hy hữu này.

Ngư dân sống sót kỳ diệu dù bị thanh sắt xuyên qua đầu - Ảnh 2.
Sau ca phẫu thuật, anh chàng đã đăng tải bức ảnh tươi cười bên người thân.

Theo Trí Thức Trẻ

tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.