Ngửi thấy mùi lạ từ phòng con gái, mẹ thất kinh phát hiện bí mật khủng khiếp mà cô bé giấu giếm dưới đống đồ bẩn

Sau khi sự việc kinh hoàng được đưa ra ánh sáng, người mẹ đã khóc hết nước mắt, dằn vặt tự trách bản thân .

Sau khi sự việc kinh hoàng được đưa ra ánh sáng, người mẹ đã khóc hết nước mắt, dằn vặt tự trách bản thân rằng nếu chị để ý và quan tâm con gái nhiều hơn, mọi thứ đã không đi đến mức tệ hại như thế này.

Buổi tối ngày 22/9/2012, tại một căn nhà ở Greenbrier, Florida, chị Teresa Goodson trong lúc thu dọn quần áo bẩn đem giặt thì phát hiện trong phòng cô con gái 14 tuổi có mùi rất khó chịu. Sau khi kiểm tra, chị Teresa tìm thấy dưới đống đồ ẩm ướt có mùi hôi của con gái là chiếc hộp giày cũ. Mở ra bên trong, chị hốt hoảng khi thấy một xác thai nhi đang trong giai đoạn phân hủy. Quá kinh hoàng trước cảnh tượng không thể ngờ, chị Teresa vội vàng gọi điện cho em gái, người này sau đó đã gọi báo cho cảnh sát tiến hành điều tra.

Ngửi thấy mùi lạ từ phòng con gái, mẹ thất kinh phát hiện bí mật khủng khiếp mà cô bé giấu giếm dưới đống đồ bẩn-1

Xét nghiệm pháp y cho thấy, đứa bé này được sinh ra đủ tháng, nặng 4.2 ký và bị chết do ngạt thở cùng với vết thương trên đầu. Thân thế nạn nhân được xác định chính là cháu ngoại của chị Teresa, con của cô bé Cassidy Goodson.

Hóa ra từ nhiều tháng nay, cô bé 14 tuổi Cassidy đã mang thai nhưng không dám nói cho bố mẹ nghe. Suốt khoảng thời gian này, Cassidy đã làm mọi cách để giấu bụng bầu đang ngày càng to lên bằng việc mặc đồ rộng thùng thình hoặc quấn chăn khi di chuyển trong nhà. Một số bà con họ hàng cảm thấy Cassidy tăng cân bất thường nên đã nảy sinh nghi ngờ, báo với Teresa. Tuy nhiên người mẹ lại khẳng định con gái không hề có bầu vì chị đã từng bắt cô bé thử que tại nhà 2 lần và kết quả đều âm tính.

Ngửi thấy mùi lạ từ phòng con gái, mẹ thất kinh phát hiện bí mật khủng khiếp mà cô bé giấu giếm dưới đống đồ bẩn-2

Cassidy đang thực nghiệm lại cảnh giết đứa bé sơ sinh cho cảnh sát.

Đến ngày 19/9/2012, Cassidy đau chuyển dạ và đã tự dùng kéo, cố để "nạy" đứa bé ra khỏi người mình. Sau khi sinh con xong, người mẹ tuổi teen ngay lập tức dùng tay siết chết đứa con còn đỏ hỏn, bỏ vào hộp giày rồi giấu thi thể của con trong phòng ngủ.

Chị Teresa từng phát hiện dấu máu khả nghi trong phòng tắm nên đã đưa con gái đến trung tâm y tế kiểm tra, nhân viên tại đây đã xác nhận Cassidy bị sảy thai và cho biết cô bé hiện đang có 4 đến 5 đường rách bên trong âm đạo. Cassidy nói cô bé mang thai mà không biết và lúc sảy thai thì đã giật nước bồn cầu, xả trôi luôn bào thai xuống cống.

Ngửi thấy mùi lạ từ phòng con gái, mẹ thất kinh phát hiện bí mật khủng khiếp mà cô bé giấu giếm dưới đống đồ bẩn-3

Vì lo sợ bố mẹ trách mắng, Cassidy đã giết chết đứa con ngay sau khi em sinh ra.

Thật không ngờ rằng chỉ 3 ngày sau, bí mật của cô bé tuổi teen đã bị bại lộ. Tại cơ quan cảnh sát, Cassidy cho biết em mang thai không dám nói cho bố mẹ cũng không biết phải làm sao, đến khi sinh con ra lại sợ bố mẹ biết được sẽ trách mắng và thất vọng nên chỉ có thể nghĩ đến việc giết đứa bé đi cho êm chuyện.

Trong buổi xét xử tại tòa án hạt Polk, Cassidy đã bị buộc tội giết người cấp độ 1 và bạo hành trẻ em nghiêm trọng. Ngày 19/12/2012, Cassidy bị kết án 18 tháng trong trại quản giáo dành cho phạm nhân vị thành niên.

Nhìn thấy con gái mình vừa tổn thương cả thể xác lẫn tinh thần, lại mắc phải trọng tội, chị Teresa dằn vặt, hối hận vô kể. Chị nói nếu như chị quan sát con gái kỹ hơn, quan tâm con nhiều hơn, có lẽ Cassidy đã không có quyết định sai lầm khủng khiếp đến như vậy.

Theo Khám Phá

 


giết người

tuổi teen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.