Người cha dã man, dìm chết con gái rồi đặt cạnh xác hai chú chó để trả thù vợ

Vụ việc thương tâm xảy ra tại hạt Isle of Wight, Anh hồi tháng 5/2016 đã đi tới hồi kết, để lại niềm đau cho người mẹ...

Vụ việc thương tâm xảy ra tại hạt Isle of Wight, Anh hồi tháng 5/2016 đã đi tới hồi kết, để lại niềm đau cho người mẹ khi phải chứng kiến con gái, chồng cũ và 2 chú chó cưng qua đời.

Mới đây, vụ việc thương tâm đã xảy ra tại đảo Isle of Wight, Anh khi người cha 44 tuổi dìm chết con gái 6 tuổi rồi đặt thi thể con gái cạnh xác của 2 chú chó đã đi tới hồi kết. Theo tòa án và lời khai của vợ hung thủ, đây là cách để ông tiến hành "trừng phạt" vợ mình vì đã bỏ ông đi.

Án mạng xảy ra hồi cuối tháng 5/2016. Hung thủ trong vụ án dã man này chính là ông Darren Flux-Edmonds, 44 tuổi. Ngay sau khi giết chết con gái Keziah, Darren cũng đã treo cổ tự vẫn.

Thi thể cô bé đã được tìm thấy trên giường với cánh tay đang vòng qua ôm lấy thi thể hai chú chó, Arnie và Maximus. Người ta cũng tin rằng chính ông Darren, thủ phạm vụ giết người dã man, đã ra tay hạ sát cả hai chú chó với cách thức tương tự.

Người cha dã man, dìm chết con gái rồi đặt cạnh xác hai chú chó để trả thù vợ - Ảnh 1.

Cô bé Keziah chụp ảnh cùng mẹ.

Trước khi tự tử, ông Darren đã gửi một tin nhắn cho vợ mình, chỉ khoảng 25 phút sau khi cô rời nhà đi làm. Đoạn tin nhắn có nội dung: "Chúc mừng, cô đã bỏ tôi tay trắng, còn tôi sẽ để lại cho cô đầy kỷ niệm".

Được biết, ông Darren và vợ đã ly dị sau 12 năm kết hôn. Darren sống với mẹ từ tháng 4 vừa qua.

Theo tòa án hạt Isle of Wight, Darren thường xuyên sang thăm con gái và chơi với cô bé tại nhà của Nikki, vợ ông. Người vợ cho biết khi nhận được tin nhắn, bà đang trên đường đến một cuộc gặp gỡ với khách hàng. Ngay lập tức, chị đã gọi cho cảnh sát và lái xe về nhà.

Khi cảnh sát tới và phát hiện ra vụ việc, Keziah đã được đưa tới bệnh viện ngay lập tức nhưng không may, cô bé đã qua đời ngày 1/6.

Người cha dã man, dìm chết con gái rồi đặt cạnh xác hai chú chó để trả thù vợ - Ảnh 2.

Rất đông người đặt hoa và quà trước cửa nhà cô bé xấu số Keziah.

Trước đó, người cha vô lương tâm Darren đã được điều trị tâm lý và hội chứng rối loạn thần kinh. Thỉnh thoảng, ông còn gặp ác mộng về việc giết vợ và con mình, theo báo cáo của bác sĩ tâm lý. Tuy nhiên, không ai biết vụ việc thương tâm này lại xảy ra theo chiều hướng như vậy.

Vụ việc xảy ra là một cú shock lớn với người mẹ. Chị vẫn không thể tin rằng con mình đã qua đời.

"Cô bé là thế giới của tôi. Darren đã giết chết Keziah và 2 chú chó cưng của gia đình. Anh ta nghĩ rằng tôi hẹn hò với ai đó và làm vậy để trừng phạt tôi.

Giờ đây cuộc sống của tôi thế là xong. Tôi chẳng còn gì cả. Keziah là cả thế giới với tôi. Tôi làm mọi việc để khiến con bé hạnh phúc. Tất cả đã biến mất".

Người cha dã man, dìm chết con gái rồi đặt cạnh xác hai chú chó để trả thù vợ - Ảnh 3.


bạo hành trẻ em

giết con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.