Người đàn ông đang "yêu" thì đột tử trong phòng khách sạn, cô gái trẻ ngơ ngác đứng nhìn

Nguyên nhân tử vong của người đàn ông này là vô cùng hy hữu khi anh ta bị đột tử vì quá hưng phấn trong lúc "yêu".

Nguyên nhân tử vong của người đàn ông này là vô cùng hy hữu khi anh ta bị đột tử vì quá hưng phấn trong lúc "yêu".

Sự việc xảy ra tại một khách sạn có tên KPK ở miền nam Thái Lan vào đêm ngày 17/9, rạng sáng ngày 18/9/2017. Một người đàn ông quốc tịch Malaysia đã tử vong ngay trên giường khách sạn, bên cạnh anh là một cô gái trẻ đang ngơ ngác vì không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Sau khi nhận được thông tin, cảnh sát đã có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc. Khi cảnh sát vào phòng kiểm tra, người đàn ông đã bị đột tử qua đời trong trạng thái trên người không một mảnh vải, chỉ đắp một tấm chăn của khách sạn. Trong khi đó, một cô gái trẻ chưa rõ danh tính đang ngồi ngay bên cạnh thi thể, khuôn mặt ngơ ngác và trống rỗng, không biết phải làm gì.

Cô gái trẻ ngơ ngác ngồi bên thi thể của "người tình".

Theo thông tin từ cảnh sát, người đàn ông trên đã khá nhiều tuổi còn cô gái trẻ kia có thể là "người tình một đêm" của anh ta. Cảnh sát nghi ngờ nạn nhân bị mắc bệnh tim, do trong quá trình "yêu" đã quá phấn khích nên mới dẫn tới đột tử.

Tuy nhiên, cảnh sát vẫn chưa đưa ra kết luận chính xác và cũng không loại trừ những khả năng khác như người đàn ông bị sát hại hoặc tử vong vì nhiều nguyên nhân khác. Vụ việc vẫn đang được tiến hành điều tra.

Trước đó, cư dân mạng cũng xôn xao trước câu chuyện một cụ ông người Anh khoảng 60 tuổi đã bị đột quỵ vì trụy tim trong lúc đang xem múa thoát y tại một quán bar ở Thái Lan.

Theo đó, cụ ông này đang reo hò cổ vũ cho một màn múa thoát y nóng bỏng thì bất ngờ đổ gục xuống sàn nhà. Dù đã được hô hấp nhân tạo và cấp cứu nhanh chóng nhưng cụ ông này vẫn không thể qua khỏi.


Theo Khám Phá 


quan hệ tình dục

đột tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.