Người đàn ông gây phẫn nộ khi cho ăn rồi giáng cú tát đau đớn khiến chú khỉ bật ngã

Đoạn video quay lại hành động dã man của người đàn ông đối với chú khỉ trong khu vườn Mandore Gardens ở Jodhpur, Ấn Độ đã khiến không ít người phẫn nộ.

Đoạn video quay lại hành động dã man của người đàn ông đối với chú khỉ trong khu vườn Mandore Gardens ở Jodhpur, Ấn Độ đã khiến không ít người phẫn nộ.

Trong khi đang đưa thức ăn và cố gắng tiếp cận chú khỉ trong khu vườn Mandore Gardens ở Jodhpur , người đàn ông Ấn Độ đã bất ngờ giáng một cú tát đau đớn, khiến con vật đáng thương ngã ngửa ra phía sau. Đáng chú ý, khi chứng kiến hành động của người đàn ông này, một nhóm bạn phía sau của anh ta lại tỏ ra thích thú và cười đùa vô cùng hả hê.

Đoạn video sau khi được đăng tải đã dấy lên làn sóng phẫn nộ trong cộng đồng người dùng mạng. Nhiều người lên tiếng chỉ trích và cho rằng hành động của người đàn ông trong video là vô nhân tính và quá dã man.

Ông Kieran Harkin, người đứng đầu của tổ chức bảo vệ động vật quốc tế, Four Paws, cho biết "Đoạn video cho thấy hành động tàn ác của người đàn ông. Thật đáng buồn khi những chuyện như này vẫn xảy ra, tuy nhiên, điều quan trọng là chúng ta phải truyền đi thông điệp rằng đây là hành động dã man, không thể chấp nhận được".

"Chúng ta cũng cần yêu cầu các mạng xã hội cần chịu trách nhiệm hơn để đảm bảo rằng các đoạn video có nội dụng lạm dụng động vật không được đăng tải lên mạng", ông Kieran nói thêm.

Người đàn ông gây phẫn nộ khi cho ăn rồi giáng cú tát đau đớn khiến chú khỉ bật ngửa ra sau - Ảnh 2.

Vờ cho đồ ăn...

Người đàn ông gây phẫn nộ khi cho ăn rồi giáng cú tát đau đớn khiến chú khỉ bật ngửa ra sau - Ảnh 3.

Người đàn ông giơ tay...

Người đàn ông gây phẫn nộ khi cho ăn rồi giáng cú tát đau đớn khiến chú khỉ bật ngửa ra sau - Ảnh 4.

... tát chú khỉ nhỏ không thương tiếc.

Theo Trí thức trẻ

phẫn nộ

thế giới

hành động

chú khir


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.