Người đàn ông sưu tập... 714.000 phim ‘nóng’

Người đàn ông này đã gặp rắc rối với pháp luật vì bộ sưu tập của anh có chứa nội dung khiêu âm trẻ em.

Người đàn ông này đã gặp rắc rối với pháp luật vì bộ sưu tập của anh có chứa nội dung khiêu âm trẻ em.

Tại một phiên tòa mới đây ở Hong Kong, một nhà thiết kế web đã gây sốc cho tất cả mọi người vì sở thích bệnh hoạn hiếm thấy. Người đàn ông này tên là Wan Li Hao, anh sở hữu hơn 714.000 video khiêu âm trong ổ cứng laptop.

Cảnh sát đã lục soát nhà của Wan Li Hao vào khoảng 19g tối ngày 12 tháng 3 năm 2012. Đó cũng là lúc họ phát hiện bộ sưu tập video khiêu dâm khổng lồ mà Li đang sở hữu. Tổng số clip có trong ổ cứng lên tới 714.000, bao gồm rất nhiều thể loại phim “nóng”. Lý do khiến Li Hao gặp rắc rối với pháp luật là bởi bộ sưu tập của anh có “tài liệu bất hợp pháp” chứa nội dung khiêu âm trẻ em.
Người

Ông Wan Li Hao sở hữu hơn 714.000 video khiêu âm trong ổ cứng laptop. (Ảnh minh họa)
Một chuyên gia về phim “người lớn” cho biết: “Rất nhiều trong số những clip được tải cách đây khá lâu trên những trang web miễn phí”. Cuộc khám xét nhà Li Hao được tiến hành do cảnh sát nghi ngờ anh sở hữu sản phẩm khiêu dâm bất hợp pháp. Mặc dù Li Hao không có bệnh án tâm thần, tuy nhiên một báo cáo đầy đủ về tâm lý của người đàn ông kỳ quặc này vẫn chưa được thực hiện.

Mặc dù cảnh sát phát hiện sự việc của Li Hao vào tháng 3 năm 2012 nhưng mới đây, tội danh của anh mới được mang ra xét xử tại tòa. Được biết, phiên tòa sẽ diễn ra trong tháng 4.

Theo Megafun


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.