Người đàn ông xấu số bị chính chú hổ nuôi dưỡng từ nhỏ vồ chết trước mặt khách tham quan

Sự việc kinh hoàng trên xảy ra vào ngày 11/3 mới đây tại thành phố Phúc Châu, Phúc Kiến, Trung Quốc.

Sự việc kinh hoàng trên xảy ra vào ngày 11/3 mới đây tại thành phố Phúc Châu, Phúc Kiến, Trung Quốc.


Ngày 11/3 mới đây, một huấn luyện viên xiếc thú người Trung Quốc đã bị tấn công và ăn thịt bởi chính con hổ thuần chủng mình nuôi dưỡng từ bé.

Sự việc xảy ra trong một vườn thú thuộc tỉnh Phúc Kiến, nước này. Theo nhân viên văn phòng chính phủ thành phố Phúc Châu cho biết, con hổ này được anh Ngô - nhân viên xấu xố trong vụ tai nạn - nuôi dưỡng và huấn luyện từ khi còn rất nhỏ, và được thuần hóa trong suốt quá trình lớn lên.

Được biết, con hổ bình thường đều tỏ ra hiền lành, ngoan ngoãn. Nhưng vào ngày chủ Nhật vừa qua, khi anh Ngô cùng con hổ bên biểu diễn trong một chiếc lồng sắt lớn thường trước sự chứng kiến của nhiều khách tham quan, thì con hổ đột nhiên lao đến cắn xé anh.

Những người chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng này cho biết con hổ đã đứng lên người người nhân viên trong khi một người khác hét lên : "Gọi cảnh sát đi".

Người đàn ông xấu số bị chính chú hổ nuôi dưỡng từ nhỏ vồ chết trước mặt khách tham quan - Ảnh 2.

Người đàn ông bị hổ cắn chết.

Một đoạn clip khác được báo chí Trung Quốc đăng tải cho thấy, con hổ đã giương móng vuốt lên trong khi những nhân viên khác dùng que gây để đuổi nó đi. Cuối cùng, họ cũng tới được chỗ nạn nhân nhưng anh Ngô đã không thể qua khỏi.

Sở thú giải thích rằng, con hổ được mang ra biểu diễn cho khách tham quan thuộc về một đoàn diễn xiếc thuê từ bên ngoài. Hiện tại, những con hổ đã được chuyển đi chỗ khác.

Người đàn ông xấu số bị chính chú hổ nuôi dưỡng từ nhỏ vồ chết trước mặt khách tham quan - Ảnh 3.
Nạn nhân xấu số chính là người nuôi dưỡng con hổ từ khi còn bé.


Theo Helino

vồ chết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.