Người đẹp 23 tuổi cưới tỷ phú 84 tuổi và cái kết chóng vánh chỉ sau 107 ngày

Khẳng định kết hôn là vì tình yêu chứ không phải tiền bạc, cuộc hôn nhân vỏn vẹn 107 ngày của người đẹp 23 tuổi với tỷ phú 84 tuổi...

Khẳng định kết hôn là vì tình yêu chứ không phải tiền bạc, cuộc hôn nhân vỏn vẹn 107 ngày của người đẹp 23 tuổi với tỷ phú 84 tuổi nhận vô vàn chỉ trích.

Đám cưới xa hoa năm 2007

Tỷ phú đồ gỗ Joe Hardy nổi tiếng là thành viên sáng lập kiêm giám đốc điều hành công ty 84 Lumber – Chuỗi cửa hàng đồ gỗ gia dụng lớn thứ 3 ở Mỹ. Ở tuổi 83, ông đã trải qua 2 đời vợ với 7 người con. Người vợ đầu là bà Dorothy – người bạn thuở trung học của ông. Họ có với nhau 5 người con sau 53 năm chung sống. Người vợ thứ hai là nữ nhân viên dưới quyền ông, bà Debra Maley. Hai người đến với nhau khi bà Maley mới 26 tuổi. Họ chia tay nhau sau 6 năm chung sống và cũng đã có 2 người con.

Tỷ phú đồ gỗ Joe Hardy.

Vị tỷ phú già dường như không ngại “chinh phục” những cô gái trẻ khi bước sang tuổi 84. Chỉ sau thời gian ngắn hẹn hò, ông nhanh chóng kết hôn với người đẹp Kristin Georgi, 23 tuổi, vào ngày 5/5/2007. Cô gái trẻ vốn là một thợ làm móng, chưa kết hôn nhưng có một cậu con trai riêng.

Mọi người đều ngỡ ngàng, báo chí và dư luận xôn xao, tò mò về cuộc hôn nhân ông-cháu này. Kristin từng cho biết, Joe đối với cô luôn là người đàn ông tốt bụng, hào hiệp với tính cách trẻ trung không ai sánh bằng. Còn về phía vị tỷ phú, ông nhận xét Kristin là một cô gái thật thà, ngây thơ, giúp ông có những giây phút bình yên ngoài thương trường. Cả hai đều nói rằng họ đến với nhau bằng tình cảm thật lòng bất chấp khoảng cách tuổi tác lên tới 61 tuổi.

Cô người mẫu trẻ Kristin Georgi chỉ mới 23 tuổi khi kết hôn với tỷ phú hơn mình 61 tuổi.

Dường như được “một bước lên tiên” khi lọt vào mắt xanh của tỷ phú Joe Hardy, cuộc sống của Kristin thay đổi 180 độ. Mỗi lần đi chơi hay mua sắm cùng chồng, cô đều có thể lựa chọn thỏa thích. Liên tiếp những chuyến du lịch xa hoa đắt đỏ, người đẹp đều được trải nghiệm. Còn dư luận và những người theo dõi vẫn chưa hết bàng hoàng sau những lần hai người tay trong tay dạo chơi trên đường phố như một cặp tình nhân trẻ tuổi.

Cái kết chóng vánh sau 107 ngày

Tuy nhiên, khi chưa hết bất ngờ vì đám cưới này, vợ chồng ông Hardy lại đưa dư luận đến một ngạc nhiên khác. Chỉ 107 ngày sau lễ cưới, tỷ phú Joe nộp đơn xin ly dị cô vợ trẻ Kristin. Trước tòa, cả hai chỉ đưa ra lý do ly dị vì có những khác biệt không thể hòa giải.

Kristin than thở: “Chỉ cần nói tới chuyện chênh lệch 61 tuổi thôi, đã có bao nhiêu điều khác biệt. Đứng trước những cãi vã bình thường của vợ chồng, Joe không thể giải quyết như những người khác”. Thế nhưng, cả Joe lẫn Kristin đều nhận về vô vàn lời chê bai, dè bỉu của xã hội. Người thì nói rằng Joe là người đàn ông háo sắc, không chung thủy, người lại nói rằng Kristin ham tiền của.

Cuộc hôn nhân của cặp đôi chênh lệch quá lớn về tuổi tác đã nhanh chóng tan vỡ chỉ sau 107 ngày.

Hậu ly hôn, Kristin tiếp tục hoàn thành vai trò của một người mẹ. Thay vì những chuyến đi chơi xa hoa, chớp nhoáng, cô dành thời gian bên cạnh con, vui vẻ chơi đùa. Cô chia sẻ: “Tôi không thể theo kịp Joe với lối sống vội vã ấy. Là một người mẹ, ai cũng sẽ lựa chọn như tôi”. Một số nguồn tin cho biết, vì không nhận được một khoản tiền bồi thường xứng đáng, Kristen đã lên kế hoạch viết một cuốn sách về cuộc hôn nhân 3 tháng của mình.

Dù nhận nhiều phản đối và chỉ trích từ phía dư luận, vị tỷ phú Joe Hardy vẫn điềm nhiên tiến đến cuộc hôn nhân thứ 4 với một người mẫu trẻ 22 tuổi. Còn Kristen cũng đã tìm kiếm được cho mình người chồng tương xứng tuổi tác hơn và sống ở một căn hộ tại khu ngoại ô thành phố, tránh xa mọi ồn ào và soi mói của xã hội.



Theo Khám Phá 


Tỷ phú

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.