Người hâm mộ phát sốt khi nhận ra Công chúa Charlotte giống Công nương Diana quá cố như hai giọt nước

Bức hình Công nương Dinana hồi nhỏ đã được đem ra so sánh với cháu nội của bà, Công chúa Charlotte...

Bức hình Công nương Dinana hồi nhỏ đã được đem ra so sánh với cháu nội của bà, Công chúa Charlotte và cả hai có nhiều nét giống nhau đến kinh ngạc.

Công chúa nhỏ tự tin bắt tay chào Tổng Giám mục của Canterbury, Đức cha Justin Welby và Đức cha đứng đầu nhà nguyện Hoàng gia. Thậm chí, tiểu công chúa còn nhắc nhở các phóng viên đứng nguyên vị trí vì họ không được mời đến dự buổi tiệc trà sau khi lễ rửa tội của Hoàng tử Louis kết thúc.


Công chúa nhỏ Charlotte trong ngày lễ rửa tội của em trai mình.

Đặc biệt, theo trang Hellomagazine, một số người hâm mộ đã phát hiện sự giống nhau đáng kinh ngạc giữa Công chúa Charlotte và bà nội của cô bé, Công nương Diana quá cố khi còn nhỏ. 

Theo đó, bức ảnh Công nương Diana hồi còn nhỏ đã được chia sẻ trên mạng xã hội và nhiều người hâm mộ cho rằng cả hai giống như như hai giọt nước.

"Công chúa Charlotte trông giống Công nương Diana hơn bất kỳ ai", một người hâm mộ bình luận. "Đôi môi và cách mỉm cười của cô bé rất giống với Diana", một người khác cho hay.


Bức ảnh hồi nhỏ của Công nương Diana quá cố được đem so sánh với công chúa Charlotte.

Mặc dù vậy, vẫn có một số ý kiến cho rằng, công chúa nhỏ trông giống Nữ hoàng Elizabeth hơn. "Charlotte chính là bản sao hồi nhỏ của Nữ hoàng Anh", một người hâm mộ khẳng định.


Theo Helino 


Hoàng gia Anh

Công nương Diana

công chúa Charlotte


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.