Người hâm mộ tức giận khi Thái tử Charles nói về mối quan hệ tay ba, khẳng định không lừa dối Công nương Diana, nhưng lại bảo vệ Camilla

Thái tử Charles đã khiến những người hâm mộ Công nương Diana quá cố cảm thấy tức giận khi phủ nhận chuyện ông ngoại tình.

Thái tử Charles đã khiến những người hâm mộ Công nương Diana quá cố cảm thấy tức giận khi phủ nhận chuyện ông ngoại tình.

Mối quan hệ tay ba giữa Thái tử Charles với Công nương Diana và bà Camilla vẫn luôn là vấn đề gây tranh cãi trong nhiều năm qua. Nhân dịp kỷ niệm 21 năm ngày mất của Công nương Diana, một đoạn clip phỏng vấn Thái tử Charles vào năm 1994 đã được đăng tải và lần đầu tiên người hâm mộ được nghe câu trả lời chính thức từ Thái tử Charles về mối quan hệ tay ba phức tạp này.

Theo trang Express, Jonathan Dimbleby, người phỏng vấn trong đoạn clip đã hỏi Thái tử Charles rằng: "Thưa ông, có thông tin cho rằng một trong những điều khiến hôn nhân của ông gặp trục trặc xuất phát từ mối quan hệ của ông với bà Camilla, khi ông liên tục không chung thủy với vợ của mình, ông phản ứng như thế nào về lời chỉ trích này?"

Thái tử Charles trả lời rằng ông không hề lừa dối Công nương Diana như nhiều người vẫn quy chụp cho ông. Charles cho hay bà Camilla là một "người bạn tốt" của ông và Thái tử Charles cho biết vụ ly dị giữa ông với Diana là "không thể chấp nhận được".

Thái tử Charles khẳng định mình không lừa dối vợ.

"Tất cả những gì tôi có thể nói là mọi người có quá nhiều suy đoán xung quanh vấn đề này. Cô Camilla là một người bạn tuyệt vời của tôi. Tôi may mắn có rất nhiều người bạn và cô ấy là một trong những người bạn đã thân thiết với tôi trong một thời gian rất dài.

Ai cũng biết rõ khi cuộc hôn nhân của bạn không được như ý muốn, điều đó sẽ trở nên khủng khiếp và khốn khổ như thế nào, lúc này bạn bè là những người cần thiết với bạn trong thời điểm ấy để chia sẻ và động viên", Thái tử Charles trả lời trong đoạn video phỏng vấn.

Tuy nhiên, câu trả lời này của Thái tử Charles đã vấp phải sự chỉ trích dữ dội của nhiều người. Người hâm mộ Công nương Diana quá cố cho rằng Thái tử Charles đã nói không đúng sự thật. Rõ ràng, cuộc hôn nhân giữa hai người đổ vỡ một phần xuất phát từ người thứ 3, đó chính là bà Camilla.

Trên thực tế, Công nương Diana cũng từng thực hiện một cuộc phỏng vấn riêng vào năm 1991 và bà thẳng thắn thừa nhận rằng cuộc hôn nhân của bà với Thái tử Charles có người thứ 3 xen giữa. "Có ba người trong cuộc hôn nhân của chúng tôi. Vì vậy, nó trở nên ngộp thở", Công nương Diana nói trong đoạn băng ghi âm.

Công nương Diana khẳng định có 3 người trong mối quan hệ của họ.

Theo trang Express, Charles và Camilla liên lạc thường xuyên với nhau sau khi Thái tử kết hôn với Diana. Thậm chí, cặp đôi này còn trao đổi thư từ và tặng quà bí mật cho nhau. Công nương Diana từng chia sẻ rằng, trong thời gian đi tuần trăng mật, Thái tử Charles đã sử dụng món quà của bà Camilla đó là đôi khuy măng sét có hai chữ cái C lồng vào nhau, đó là hai chữ C viết tắt của Camilla và Charles.

Vào năm 1992, cặp đôi hoàng gia đã chia tay nhau và đến năm 1996 thì cả hai chính thức ly dị. Công nương Diana qua đời một năm sau đó và đến năm 2005, Thái tử Charles đã kết hôn với bà Camilla sau nhiều năm bị dư luận chỉ trích vì họ là nguyên nhân gián tiếp khiến Diana ra đi bằng một vụ tai nạn thảm khốc ở Paris, Pháp.



Theo Helin0


bà Camilla

Công nương Diana

Thái tử Charles


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.