Người mẫu Nga chết vì nhịn ăn, bị mẹ vứt xác ra biển

Nữ người mẫu Katerina Laktionova mắc chứng biếng ăn trong một thời gian dài và hậu quả là thân hình gầy trơ xương, cuối cùng thiệt mạng.

Nữ người mẫu Katerina Laktionova mắc chứng biếng ăn trong một thời gian dài và hậu quả là thân hình gầy trơ xương, cuối cùng thiệt mạng.

Theo báo Anh Daily Mail, mới đây các ngư dân địa phương tìm thấy một chiếc vali trôi trên vùng biển Rimini (Italy). Bên trong vali là xác một phụ nữ gầy gò.

Kết quả điều tra cho thấy đó là Katerina Laktionova, 27 tuổi, từng làm người mẫu. Cô qua đời vì mắc chứng chán ăn, dẫn đến suy nhược cơ thể. Khi trút hơi thở cuối cùng, Katerina Laktionova chỉ nặng 35 kg.

Người mẫu Nga chết vì nhịn ăn, bị mẹ vứt xác ra biển - Ảnh 1.

Chiếc vali đựng thi thể của nữ người mẫu. Ảnh: Mirror.

Mẹ đẻ của Katerina là một phụ nữ Nga, làm y tá tại Italy, năm nay 48 tuổi. Chính bà đã gói xác chết của con gái vào vali và ném ra biển. Bà mẹ kể với một người bạn ở Rimini rằng bà gần như phát điên sau khi chứng kiến thảm kịch xảy ra với con gái và muốn xóa sạch mọi ký ức.

"Con bé đã chết. Tôi cứ ngồi đó, nhìn xác nó trong nhiều ngày. Sau đó, tôi như bị mất trí. Tôi gói thi thể con bé vào vali và ném trôi ra biển", Daily Mail trích lời bà mẹ nói với người bạn.

Sau khi sự việc xảy ra, bà mẹ trở về Nga. Báo cáo từ cảnh sát cho hay người mẹ chứng kiến con gái suy nhược trong một thời gian dài và cố gắng tìm cách giúp đỡ con. Gần đây, bà có ý định đưa con về nước để chữa bệnh.

Người mẫu Nga chết vì nhịn ăn, bị mẹ vứt xác ra biển - Ảnh 2.

Người mẫu Nga Katerina Laktionova. Ảnh: Mirror.

Ông Alexander, 46 tuổi, bố của nữ người mẫu xấu số, cho biết vợ cũ và con gái chuyển sang Italy sinh sống cách đây hai năm. Ông biết Katerina mắc chứng chán ăn nhưng cho đó là chuyện bình thường.

"Tôi vẫn có những bức ảnh của con bé. Nó có vóc dáng đẹp của một người mẫu ảnh. Con bé rất thích nhảy múa. Thực sự tôi rất sốc", ông bố nói.

Chứng biếng ăn khá phổ biến trong làng mốt. Thế giới từng chứng kiến nhiều trường hợp người mẫu nhịn ăn, ép cân cho đến chết.

Chân dài Pháp Isabelle Caro qua đời ở tuổi 28 vào năm 2010 sau một thời gian dài chiến đấu với bệnh chán ăn. Isabelle từng tiết lộ trong show truyền hình The Insider của đài CBS rằng ở thời điểm tệ hại nhất (năm 2006), cô chỉ nặng 25 kg, trong khi chiều cao là 1,65 m.

Ana Carolina Reston, chân dài xinh đẹp đến từ Brazil, cũng là nạn nhân của chứng bệnh này. Cô qua đời năm 2006 khi mới 21 tuổi. Một người bạn thân của cô gái xấu số tiết lộ hàng ngày Ana Carolina Reston chỉ ăn táo và khoai tây.

Theo Zing


Người mẫu

biếng ăn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.