Người mẹ bị hổ vồ đến chết trong công viên hoang dã, con gái đòi bồi thường 4 tỷ đồng

Vụ việc xảy ra từ hồi tháng 7 năm ngoái tại Bắc Kinh, Trung Quốc nhưng mãi tới gần đây, cô con gái mới lên tiếng đòi công viên hoang dã...

Vụ việc xảy ra từ hồi tháng 7 năm ngoái tại Bắc Kinh, Trung Quốc nhưng mãi tới gần đây, cô con gái mới lên tiếng đòi công viên hoang dã phải bồi thường khoản tiền gần 4 tỷ đồng cho cái chết của mẹ mình.

>>
Clip kinh hoàng hổ vồ cô gái trước cửa ô tô

Theo Mirror đưa tin, vào ngày 23/7/2016, trong lúc đang đi tham quan công viên hoang dã Bát Đạt Lĩnh ở Bắc Kinh, Trung Quốc, cô Triệu, 32 tuổi đã tự ý bước xuống xe ô tô và bị hổ vồ dẫn đến trọng thương. Mẹ của cô Triệu là bà Châu vì muốn cứu con gái nên cũng xuống xe và đã tử vong sau khi bị lũ hổ tấn công.


Đoạn video ghi lại cảnh một người phụ nữ bị hổ vồ và kéo ra khỏi xe.

Theo một số trang tin Trung Quốc cho biết, cô Triệu đã bị con hổ tấn công từ phía sau và lôi đi. Vì muốn cứu con gái, bà Châu đã xông ra ngoài và bị một con hổ thứ 2 tấn công tới chết. Cô con gái may mắn sống sót nhưng cũng phải chịu nhiều thương tật nghiêm trọng. 

Sau hơn một năm, cô Triệu hiện đang khởi kiện công viên hoang dã và yêu cầu đền bù 1,55 triệu nhân dân tệ (gần 4 tỷ đồng). Người phụ nữ này muốn công viên hoang dã Bát Đạt Lĩnh phải chịu trách nhiệm cho cái chết của mẹ mình.

Cô gái bị hổ lôi đi trước sự chứng kiến của người thân.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, cảnh sát đã vào cuộc điều tra và phát hiện thấy công viên hoang dã này đã vi phạm những quy định về an toàn, cũng như không đưa ra cảnh báo đầy đủ cho du khách tham quan. 

Số tiền mà cô Triệu đưa ra bao gồm 1,25 triệu nhân dân tệ để trả cho chi phí đám tang của mẹ mình, số tiền bồi thường cho những người thân phụ thuộc kinh tế vào bà Châu cũng như để an ủi các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, công viên hoang dã cũng phải trả thêm 310,000 nhân dân tệ (hơn 1 tỷ đồng) để cô Triệu chi trả viện phí, các loại tiền phẫu thuật và tiền lương trong thời gian không đi làm được.

Hiện tại, phía công viên hoang dã vẫn chưa được ra bất cứ bình luận gì liên quan tới khoản bồi thường.

Người mẹ bị hổ vồ đến chết trong công viên hoang dã, con gái đòi bồi thường 4 tỷ đồng - Ảnh 3.

Cô Triệu bị thương khắp cơ thể, đặc biệt là vùng mặt, cổ và lưng.

Theo Helino


động vật

cắn chết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.