Người phụ nữ 37 tuổi kết hôn với cụ ông 77 tuổi: "Ông ấy coi tôi như con gái"

Mặc dù bản thân đã có 2 đứa con và khoảng cách giữa hai người lên tới 40 tuổi nhưng người phụ nữ này vẫn quyết định kết hôn với cụ ông 77 tuổi.

Mặc dù bản thân đã có 2 đứa con và khoảng cách giữa hai người lên tới 40 tuổi nhưng người phụ nữ này vẫn quyết định kết hôn với cụ ông 77 tuổi.

Theo Chinatimes đưa tin, cô Ma, 37 tuổi, sống tại tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đã có chồng và hai đứa con. Tuy nhiên, vào hồi tháng 1/2018, do trục trặc hôn nhân cô Ma đã ly hôn với người chồng đầu tiên.

 

Cô Ma nhận được một công việc chăm sóc cho cụ ông Yang, 77 tuổi đang mắc bệnh tuổi già. Trong quá trình chăm sóc ông, cô đã nảy sinh lòng trắc ẩn và cụ ông Yang cũng thừa nhận có tình cảm với cô. Sau một khoảng thời gian ở bên nhau sớm tối, hai người đã quyết định sẽ kết hôn.

Cụ ông Yang và cô Ma quyết định kết hôn dù khoảng cách giữa hai người lên tới 40 tuổi.

Trước thông tin này, gia đình hai bên vô cùng phản đối bởi khoảng cách giữa hai người là quá lớn, lên tới 40 tuổi. Hơn nữa, cụ ông Yang đang bị bệnh nặng và có thể sẽ không còn sống lâu được nữa.

Phía gia đình cô Ma thì cho rằng con gái mình sẽ bị thiệt thòi, còn con cái của ông Yang thì lại cho rằng cô Ma chỉ đang nhòm ngó tài sản nhà mình bởi ông Yang là một người khá giàu có.

Cô Ma bị nghi ngờ nhòm ngó tài sản của ông Yang bởi ông đang bị bệnh nặng.

Tuy nhiên, bất chấp tất cả những điều đó, ông Yang và cô Ma vẫn quyết định đăng ký kết hôn và sống cạnh nhau. Hàng ngày, cô Ma luôn ở bên chăm sóc cho ông Yang từng li từng tí bởi ông đang ốm đau, không thể tự chăm sóc bản thân được.

Cô Ma chia sẻ: "Tình yêu không phân biệt tuổi tác. Tôi yêu ông ấy và cũng dành cho ông ấy tình cảm như một người bố. Chúng tôi đến với nhau bằng tình yêu thật lòng. Ông ấy cũng coi tôi như con gái và yên tâm để tôi chăm sóc".

Về phía cụ ông Yang, ông cũng chia sẻ rằng mình cảm thấy rất cô đơn sau khi người vợ đầu qua đời từ 20 năm trước, để ông lại một mình trong căn nhà rộng rãi, chẳng có ai để trò chuyện tâm sự. Sau đó, ông mắc bệnh tuổi già nên cần có người trông nom và chính cô Ma đã giúp ông lấy lại niềm tin vào cuộc sống.

Cô Ma khẳng định rằng cuộc hôn nhân của mình xuất phát từ tình yêu.

Ông Yang có 2 người con trai và họ cảm thấy vô cùng khó chịu khi một người phụ nữ trẻ tuổi đột nhiên trở thành mẹ kế của mình. Cô Ma nói: "Ông ấy có 2 người con trai giàu có và không hề quan tâm tới ngôi nhà của bố. Thế nhưng trong giấy tờ kết hôn, tôi cũng đã nói rõ sẽ không thừa hưởng ngôi nhà ấy, bởi ông Yang không muốn có tranh chấp nếu chẳng may ông qua đời".

Hiện tại, cô Ma vẫn đang chăm sóc cho ông Yang, hằng ngày giúp ông ăn uống sinh hoạt và đưa ông đi dạo trò chuyện. Mặc dù hai người họ vẫn chưa thể xóa bỏ sự nghi ngờ trong lòng những người xung quanh, nhưng cả ông Yang và cô Ma đều thấy rất thoải mái và tin tưởng vào tình yêu dành cho nhau.



Theo Khám Phá 


kết hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.