Người phụ nữ bị tấn công đến biến dạng mặt mũi vì từ chối quan hệ tình dục với "phi công trẻ"

Những hình ảnh biến dạng của người mẹ trẻ khiến không ít người phải giật mình. Người mẹ đã bị hỏng răng và khuôn mặt bầm tím...

Những hình ảnh biến dạng của người mẹ trẻ khiến không ít người phải giật mình. Người mẹ đã bị hỏng răng và khuôn mặt bầm tím nặng sau khi từ chối đòi hỏi quan hệ của bạn trai cũ.

Cô Stephanie Littlewood, 32 tuổi, đến từ nước Anh đã bị bạn trai, 24 tuổi của mình là Wayne Hoban tấn công một cách dã man. Bà mẹ một con này đã dũng cảm chia sẻ những hình ảnh cô nằm trên giường bệnh, với gương mặt biến dạng hoàn toàn bởi những vết bầm tím. Cô cho biết mình đã bị đánh đến bất tỉnh và phải nhập viện vào tháng 4 vừa qua.

Cô cho biết, trong một cơn say rượu, cô đã từ chối lời đề nghị quan hệ tình dục của Hoban và hắn đã lao vào cô như một con thú dữ. Người mẹ một con này phải chịu 40 - 50 lần đánh của bạn trai mình.

"Anh ta ném tôi xuống sàn nhà, bóp cổ tôi rồi liên tục đấm tôi khoảng 40 - 50 lần. Anh ta liên tục đấm vào phía bên trái của khuôn mặt tôi, khiến tôi vỡ quai hàm và gãy 3 chiếc răng. Khi tôi bất tỉnh, anh ta vẫn tiếp tục đánh tôi", người phụ nữ này cho biết.

Người phụ nữ đáng thương sau đó đã được đưa tới bệnh viện trong tình trạng não bị thương tổn nặng nề và trên người chi chít những vết thương. Được biết cặp đôi chỉ mới quen nhau được 7 tháng. 

mặt
Gương mặt biến dạng của người mẹ trẻ.


bạn trai
Gã phi công trẻ đánh bạn gái mình.

Cô cho biết mình đã bị suy nhược thần kinh sau khi bị chấn thương. Cô nói: "Ban đầu tôi không muốn đi ra ngoài vì tôi đã lo lắng rất nhiều bởi vẻ ngoài biến dạng của mình. Sau đó tôi nghĩ mình cần dũng cảm đối mặt với mọi người.

Tôi muốn cảnh báo cho những người phụ nữ khác khỏi con quái vật này. Tôi không có gì phải xấu hổ. Anh ta nên xấu hổ vì hành động của mình. Tôi sẽ không trốn tránh hiện tại".

Còn người đàn ông bạo lực đã bị phạt 16 tháng tù giam vì tội gây thương tích cho người khác. Và người phụ nữ tỏ ra lo lắng với hình phạt quá nhẹ này: "Tôi cảm thấy sợ hãi khi anh ta sẽ sớm được trả tự do".

Theo Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.