Người phụ nữ chới với bất lực giữa dòng nước lũ hung dữ cuồn cuộn chảy

Một clip ghi lại hình ảnh người phụ nữ chới với, bất lực trong dòng nước lũ chảy siết đang khiến nhiều người thấy lo lắng.

Một clip ghi lại hình ảnh người phụ nữ chới với, bất lực trong dòng nước lũ chảy siết đang khiến nhiều người thấy lo lắng.

Lũ quét do mưa lớn liên tục trên diện rộng đã khiến mực nước tại con sông ở quận Huanjiang, khu tự trị Quảng Tây, Trung Quốc ở tình trạng báo động. Lũ quét hoành hành khiến hàng ngàn hộ dân phải sơ tán, nhà cửa, đường sa bị ngập nặng, gây thiệt hại nặng nề về người và của.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh tượng người phụ nữ bị mắc kẹt trong dòng nước lũ hung dữ đang cuồn cuộn chảy khiến người xem không khỏi rùng mình bởi sự dữ tợn của thiên nhiên.

Trong clip có thể nhìn thấy một người phụ nữ đang chới với giữa dòng nước lũ chảy xiết. Người phụ nữ phải bám vào một mảnh gỗ nhỏ để hy vọng được cứu sống. Người dân địa phương đã cố gắng ném phao cứu sinh để cứu người phụ nữ nhưng không thành công.

May mắn thay, lực lượng cứu hộ cuối cùng đã cứu được người phụ nữ và đưa cô đến vùng đất khô an toàn, thoát khỏi dòng nước lũ nguy hiểm.

lũ lụt
Người phụ nữ bị mắc kẹt trong dòng nước lũ.


Clip ghi lại sự việc kinh hoàng.

Ngay sau khi clip được đăng tải, nó đã khiến nhiều người bị sốc, cảm thấy sững sờ và đưa ra nhiều ý kiến xung quanh về thiên tai mới nhất mà người dân Trung Quốc đang phải gánh chịu.

"Người phụ nữ thật may mắn khi được cứu thoát khỏi nguy hiểm. Đội cứu hộ đã làm rất tốt", một cư dân mạng tên Jahangir Jan Alam bình luận.

"Sức mạnh của thiên nhiên thật kinh khủng. Nếu con người dừng việc chặt phá rừng, sống hài hòa với thiên nhiên thì có lẽ mọi việc đã tốt hơn", một cư dân mạng tên Sara Than Naing  chia sẻ ý kiến của mình.

"Con người phải chịu trách nhiệm trước những gì mình đã gây ra cho thiên nhiên. Thiên tai là điều không ai muốn nhưng làm thế nào để ngăn chặn điều này?", một người khác bình luận.

Nguồn: CCTV
 Theo Hồng Nam / Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.