Người phụ nữ đứt đầu khi rơi từ tầng 16 xuống vỉa hè, hiện trường gây ám ảnh vẫn chưa thể lý giải

Vụ việc kinh hoàng khiến cho cư dân tại cộng đồng vô cùng hoảng sợ.

Theo Ettoday đưa tin, vào rạng sáng ngày 5/7, người dân sống tại một cộng đồng tại quận Tây Đồn, thành phố Đài Trung, Đài Loan đã kinh hoàng phát hiện ra thi thể một phụ nữ trong tình trạng đầu đứt lìa nằm trên vỉa hè. Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát địa phương đã gấp rút đến hiện trường điều tra sự việc.

Báo cáo của cảnh sát cho biết, nạn nhân 60 tuổi, họ Phạm, là cư dân sống tại tầng 16 của chung cư. Người nhà nạn nhân cho biết bà mắc bệnh Parkinson và một số bệnh mãn tính khác. 

Người phụ nữ đứt đầu khi rơi từ tầng 16 xuống vỉa hè, hiện trường gây ám ảnh vẫn chưa thể lý giải-1Người phụ nữ bị nghi rơi từ tầng 16 xuống đất tử vong.

Được biết trước khi vụ việc xảy ra, tinh thần bà Phạm hoàn toàn bình thường. Tại căn hộ không tìm thấy thư tuyệt mệnh, không có dấu hiệu của xô xát, bước đầu cảnh sát suy đoán nạn nhân rơi xuống đất là một vụ tai nạn.

Điều làm cho mọi người thắc mắc là lý do vì sao nạn nhân lại bị đứt lìa đầu. Tại hiện trường, đầu của nạn nhân nằm cách cơ thể khoảng 50cm. Chuyên gia pháp y cho biết, trong quá trình bà Phạm rơi xuống từ trên cao, nếu cơ thể va chạm với một vật cản thì có thể gây ra tình trạng này. Tuy nhiên trong trường hợp đó, đầu của nạn nhân phải văng ra một đoạn rất xa. 

Căn cứ theo tình trạng ở hiện trường, đầu nạn nhân nằm rất gần thi thể nên có thể suy ra vật bị va vào nằm khá gần mặt đất. 

Người phụ nữ đứt đầu khi rơi từ tầng 16 xuống vỉa hè, hiện trường gây ám ảnh vẫn chưa thể lý giải-2Chốt chặn xe được nghi là nguyên nhân khiến cho đầu nạn nhân đứt lìa khỏi cổ.

Trong quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện gần nơi nạn nhân rơi xuống có một chốt chặn xe bằng thép không rỉ. Trên chốt chặn này có dấu máu của nạn nhân. Rất có thể đây chính là vật cản khiến đầu của nạn nhân bị đứt ra.

Vụ tai nạn kinh hoàng khiến cho cư dân tại cộng đồng rất hoang mang lo sợ. Hiện tại cảnh sát vẫn chưa có kết luận và đang trong quá trình thu thập thêm chứng cứ để xác định rõ sự việc. Nguyên nhân chính xác của cái chết sẽ không được làm rõ thêm cho đến khi kết quả khám nghiệm tử thi được công bố.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-phu-nu-dut-dau-khi-roi-tu-tang-16-xuong-via-he-hien-truong-gay-am-anh-van-chua-the-ly-giai-162210607144728866.htm

rơi từ tầng cao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.