Người phụ nữ mặc bikini chụp ảnh ở nơi lạnh -40 độ C

Người phụ nữ nói rằng cô cảm thấy tự tin khi mặc bikini thường xuyên.

Người phụ nữ nói rằng cô cảm thấy tự tin khi mặc bikini thường xuyên.
  nguoi phu nu tq mac bikini chup anh o noi lanh -40 do c hinh anh 1

Liu Yelin là một người phụ nữ đến từ Trung Quốc. Cách đây ít ngày, Liu gây sốc khi khoe thân hình hoàn hảo ở tuổi 50 của mình ở một trong những nơi lạnh nhất hành tinh.

nguoi phu nu tq mac bikini chup anh o noi lanh -40 do c hinh anh 2

Bộ ảnh chụp trên mặt hồ Baikal – hồ nước ngọt lớn nhất thế giới ở Nga – trong tiết trời -40 độ C. Liu cho biết mục tiêu của mình là du lịch vòng quanh thế giới và mặc những bộ bikini gợi cảm. Liu cho biết cô không quan tâm thời tiết bên ngoài ra sao.

nguoi phu nu tq mac bikini chup anh o noi lanh -40 do c hinh anh 3

Dù vậy, Liu nói rằng khi chụp bộ ảnh, gió thổi mạnh khiến cô cảm giác “như hàng ngàn mũi dao chích vào người”. Ngoài ra, người phụ nữ này còn bơi ở hồ Baikal. Cô cho biết mình rất thích các môn thể thao mạo hiểm và đặc biệt yêu thích mặc bikini.

nguoi phu nu tq mac bikini chup anh o noi lanh -40 do c hinh anh 4

Tại Trung Quốc, Liu bị nhiều người đặt câu hỏi vì sao mặc bikini thường xuyên. Cô nói: “Tôi mặc như vậy để tiết kiệm vải cho quốc gia”. Liu cho biết mỗi khi mặc bikini, cô cảm thấy tự tin và tràn đầy sức sống.

nguoi phu nu tq mac bikini chup anh o noi lanh -40 do c hinh anh 5

Liu đến từ thành phố Tân Cương, Trung Quốc và nổi tiếng từ năm ngoái sau khi những bức hình không tuổi của cô xuất hiện. Liu cho biết khi nhìn thấy nước Nga qua ảnh, cô đã thu xếp mua vé máy bay tới đây du lịch cùng gia đình.

Liu giải thích: “Hồ Baikal rất nổi tiếng vì băng tuyết màu xanh với bọt khí bên trong. Do đó, tôi tới đây chụp hình”.


Theo Dân Việt

Người mẫu

người mẫu bikini


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.