"Nhà tiên tri" đòi đào mộ người chết để làm sống lại, cuối cùng nhận cái kết đắng

Người đàn ông tự xưng mình là một "nhà tiên tri" và nói rằng mình có khả năng cải tử hoàn sinh...

Người đàn ông tự xưng mình là một "nhà tiên tri" và nói rằng mình có khả năng cải tử hoàn sinh, làm người đã chết sống lại. Tuy nhiên, mọi chuyện diễn ra không như anh ta tưởng tượng.



Sự việc hy hữu xảy ra ở Ethiopia vào hôm 18/7 vừa qua. Theo đó, một người đàn ông có tên Getaaukal Ayele đã tự nhận mình là nhà tiên tri, có khả năng giúp người đã chết sống lại. Anh ta đã tới gặp một gia đình vừa có người đã mất để thể hiện khả năng của mình, tuy nhiên mọi chuyện lại diễn ra không được như ý muốn.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, một người đàn ông có tên Belay Biftu đã qua đời bởi một tai nạn xe hơi. Ngày 16/7 vừa qua, anh Belay được gia đình chôn cất trong nghĩa trang của nhà thờ. 

Thế nhưng, 2 ngày sau tang lễ của anh Belay, người đàn ông Getaaukal Ayele, vốn xuất thân từ một y tá, đã tới gặp gia đình người đã khuất. Anh Getaaukal tự xưng mình là một "nhà tiên tri", có khả năng cải tử hoàn sinh, giúp người đã khuất sống lại. Anh Getaaukal đã đề nghị được giúp đỡ gia đình anh Belay, cố gắng thuyết phục họ rằng chỉ cần đồng ý khai quan, anh sẽ giúp cho anh Belay sống lại.

"Nhà tiên tri" Getaaukal đã thuyết phục gia đình cho khai quật mộ người đã khuất.

Ban đầu, gia đình anh Belay không đồng ý vì cho rằng chuyện này quá hoang đường và không thể xảy ra. Tuy nhiên, sau khi nghe lời thuyết phục, người nhà của anh Belay đã bàn bạc lại và đồng ý khai quật mộ để "nhà tiên tri" thể hiện năng lực của mình.

Hôm đó, "nhà tiên tri" Getaaukal đã mở một buổi lễ tại nghĩa trang. Sau khi quan tài được mở ra, anh ta đã bước xuống gần rồi liên tục hô tô câu: "Belay đứng lên!" vào thi thể người đã khuất. Tuy nhiên, anh Getaaukal đã hét như thế khoảng 15 lần mà vẫn không có tác dụng.

 
Thậm chí, anh Getaaukal còn nằm sấp xuống đè lên thi thể và tiếp tục "ra lệnh". Hiển nhiên, thi thể của anh Belay vẫn không có chút nhúc nhích. Khả năng cải tử hoàn sinh của "nhà tiên tri" hoàn toàn vô dụng.

Mặc dù đã làm đủ trò nhưng anh Getaaukal vẫn không thể làm người chết sống lại được.

Điều đáng ghê tởm hơn là, sau khi thấy năng lực của mình không thể thực hiện được, anh Getaaukal đã bước ra khỏi phần mộ của anh Belay rồi nói với gia đình rằng: "Tất cả đã quá muộn, tôi không thể làm gì được nữa". Sau đó, Getaaukal cố gắng chạy trốn khỏi đám đông.

Lúc này, biết rằng mình đã bị lừa, người nhà của anh Belay vô cùng tức giận nên đã bắt "nhà tiên tri" lại, cùng xông vào đánh cho anh ta một trận nhừ tử. Vụ việc chỉ dừng lại khi cảnh sát có mặt tại hiện trường và bắt giữ anh Getaaukal lại.

Theo pháp luật địa phương, việc xúc phạm thi thể người đã khuất là hành vi vi phạm pháp luật. Ngoài ra, anh Getaaukal đã khiến nỗi đau mất người thân của gia đình anh Belay càng lớn hơn. Hiện tại, anh Getaaukal đang bị cảnh sát giam giữ và sẽ sớm phải đền tội cho hành vi lừa đảo của mình.



Theo Khám Phá 


nhà tiên tri

đào mộ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.