Nhận được cuộc gọi từ số lạ, bà mẹ đau khổ khi phát hiện chân tướng về đứa con trai mình nuôi 23 năm

Năm 2018, Chu Hiểu Quyên nhận được cuộc gọi từ một người lạ, người này thề rằng đã tìm thấy đứa con trai thất lạc từ lâu của cô và yêu cầu cô xác nhận danh tính của cậu bé.

Năm 1995, Chu Hiểu Quyên cuối cùng đã tìm thấy con trai từng bị bảo mẫu Hà Tiểu Bình bắt cóc hồi năm 1992. Xét nghiệm ADN cho thấy cả hai có quan hệ huyết thống. Chu Hiểu Quyên đặt tên cho đứa con trai của mình là Trình Tuấn Kỳ, nuôi dưỡng cậu học hành thành tài.

Ai là con trai ruột?
Nhận được cuộc gọi từ số lạ, bà mẹ đau khổ khi phát hiện chân tướng về đứa con trai mình nuôi 23 năm-1
Năm 2018, Chu Hiểu Quyên nhận được cuộc gọi từ một người lạ, người này thề rằng đã tìm thấy đứa con trai thất lạc từ lâu của cô và yêu cầu cô xác nhận danh tính của cậu bé.

Thời gian đầu khi tìm kiếm con, tức giai đoạn năm 1992-1995, Chu Hiểu Quyên đã công khai thông tin liên lạc của mình và gặp phải rất nhiều kẻ lừa đảo. Cô cảm thấy người này cũng đang lừa tiền nên đã trực tiếp cúp điện thoại.

Đầu dây bên kia không chịu bỏ cuộc và gọi lại liên tục, thế là Chu Hiểu Quyên không còn cách nào khác ngoài việc bắt máy. Đầu dây bên kia giải thích rằng anh ta là phóng viên của một tờ báo, đồng thời gửi cho Chu Hiểu Quyên một bức ảnh.

Người trong bức ảnh là Lưu Kim Tâm, con trai của Hà Tiểu Bình, trông rất giống chồng cũ của Chu Hiểu Quyên, lông mày, mắt và đường nét khuôn mặt đều giống.

Nhận được cuộc gọi từ số lạ, bà mẹ đau khổ khi phát hiện chân tướng về đứa con trai mình nuôi 23 năm-2Chu Hiểu Quyên và Lưu Kim Tâm

Lần đầu tiên nhìn thấy bức ảnh, tim Chu Hiểu Quyên nhói lên như bản năng của người làm mẹ. Để tìm ra chân tướng sự việc, cô quyết định gặp Lưu Kim Tâm để làm xét nghiệm ADN theo yêu cầu của phóng viên. Kết quả cho thấy, cậu ấy thực sự là con ruột của Chu Hiểu Quyên.

Chu Hiểu Quyên chắc chắn năm đó chỉ có một đứa con trai, nếu Lưu Kim Tâm là con ruột, vậy Trình Tuấn Kỳ, người mà cô đã nuôi nấng hơn 20 năm là ai?

Chu Hiểu Quyên và Trình Tuấn Kỳ đã làm một cuộc xét nghiệm ADN khác, báo cáo cho thấy hai người không có quan hệ huyết thống và kết quả xét nghiệm hồi năm 1995 là sai.

Đứa con nuôi nấng hơn 20 năm bỗng chốc trở thành người xa lạ, chuyện này quá sức tưởng tượng đối với bất kỳ ai chứ không riêng Chu Hiểu Quyên. Nhưng sự thật đang ở ngay trước mắt, dù không muốn tin cũng phải tin.

Quay ngược thời gian
Hà Tiểu Bình cũng có mặt tại "buổi đoàn tụ" và nói, Lưu Kim Tâm thực sự đã bị cô bắt cóc từ nhà của Chu Hiểu Quyên. Bản thân Hà Tiểu Bình có hai con với chồng, nhưng chúng đều chết yểu. Mọi người trong làng đều nói rằng cô có “số khắc tử”, và chế nhạo cô.

Không chịu được ánh mắt lạnh nhạt của chồng và mẹ chồng, Hà Tiểu Bình đã giả làm thân phận khác với cái tên La Tuyên Cúc để đi làm bảo mẫu. Khi biết Chu Hiểu Quyên có con mới sinh, cô đã quyết định ra tay và tìm cách được làm việc trong nhà của họ. Đó là thời điểm tháng 6/1992.

Nhận được cuộc gọi từ số lạ, bà mẹ đau khổ khi phát hiện chân tướng về đứa con trai mình nuôi 23 năm-3Nhận được cuộc gọi từ số lạ, bà mẹ đau khổ khi phát hiện chân tướng về đứa con trai mình nuôi 23 năm-4Chu Hiểu Quyên và Trình Tuấn Kỳ

Chu Hiểu Quyên làm trong bệnh viện và chồng làm sĩ quan quân đội, hai người rất bận rộn và không có thời gian ở nhà, Hà Tiểu Bình đã nhân cơ hội bắt đứa bé về quê. Chu Hiểu Quyên không biết danh tính thực sự của người bảo mẫu, kể từ đó mất liên lạc, vì vậy cô chỉ có thể tìm con thông qua cảnh sát. Sau đó mới dẫn đến vụ nhận nhầm con năm 1995.

Gia đình của Hà Tiểu Bình không giàu có, khi mới đón đứa trẻ về nhà, họ vui vẻ chăm sóc một thời gian, nhưng họ nhanh chóng mất kiên nhẫn và ngày càng thô bạo với đứa trẻ, thường xuyên đánh đập, mắng mỏ, không cho cậu bé đi học.

Lưu Kim Tâm phải chịu đựng tuổi thơ đau khổ và chậm phát triển, bị buộc phải ra ngoài làm việc kiếm tiền, nhưng cuộc sống không như mơ, mưu sinh không phải là chuyện dễ. Khó khăn lắm mới tìm được đối tượng yêu đương, nhưng vì nghèo nên đã chia tay.

Cuối cùng, Lưu Kim Tâm suy sụp tinh thần và bắt đầu buông bỏ chính mình. Có thể Hà Tiểu Bình cắn rứt lương tâm, hoặc muốn trút bỏ gánh nặng nên đã chủ động tìm kiếm thông tin về gia đình của Chu Hiểu Quyên, cố gắng “tiễn” Lưu Kim Tâm đi khỏi nhà.

Nhận được cuộc gọi từ số lạ, bà mẹ đau khổ khi phát hiện chân tướng về đứa con trai mình nuôi 23 năm-5Chu Hiểu Quyên và Lưu Kim Tâm lúc này chưa đầy 1 tuổi

Biết chuyện xảy ra với con trai mình suốt chừng ấy năm, Chu Hiểu Quyên bật khóc nức nở. Cô hận Hà Tiểu Bình đã bắt cóc trai mình, nếu không có cô ta thì con trai đã không phải chịu nhiều đau khổ như vậy.

Đồng thời, Chu Hiểu Quyên cũng rất căm ghét cơ quan giám định huyết thống, nếu không phải họ đưa ra kết quả giám định sai, Chu Tiểu Quyên nhất định sẽ tiếp tục tìm kiếm con trai, biết đâu còn có thể tìm lại được con thân sinh.

Cuối cùng, Chu Hiểu Quyên đã kiện cơ quan giám định ra tòa. Hà Tiểu Bình, kẻ đã thực hiện hành vi bắt cóc và buôn bán trẻ em cũng phải chịu trách nhiệm về những gì đã làm.

Lưu Kim Tâm được Chu Hiểu Quyên đón về chăm sóc chu đáo. Trình Tuấn Kỳ, chàng trai được Chu Hiểu Quyên nuôi dưỡng trong nhiều năm, đột nhiên phát hiện mình là người ngoài, cũng rất đau khổ khôn nguôi. Anh không biết làm thế nào để đối mặt với Chu Hiểu Quyên và Lưu Kim Tâm. Đáng thương hơn, anh còn không biết bố mẹ ruột mình là ai, ngậm ngùi khi biết mình cũng là nạn nhân trong một cuộc giao dịch nào đó.

Theo Phụ nữ số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/nhan-duoc-cuoc-goi-tu-so-la-ba-me-dau-kho-khi-phat-hien-chan-tuong-ve-dua-con-trai-minh-nuoi-23-nam-19323081413394895.htm

bắt cóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.