Nhân lúc tắc đường, cặp đôi mở nóc ô tô rồi vô tư như đang ở nhà

Cặp đôi này vẫn thoải mái, vô tư hành sự như đang ở nhà mình.

Trong khi trên đường đang có rất nhiều xe cộ qua lại và có hàng trăm ánh mắt dõi theo nhưng cặp đôi này vẫn thoải mái, vô tư hành sự như đang ở nhà mình.

Sự việc xảy ra trên tuyến đường vành đai St Petersburg, thuộc thành phố St Petersburg, nước Nga. Một cặp đôi đã vô cùng táo bạo khi thản nhiên "diễn cảnh nóng" khi đang đi trên đường.

Theo đó, trên tuyến đường khá đông đúc, các xe đang phải dừng lại và di chuyển chậm, thì một cặp đôi lại nhân lúc đó để làm một chuyện bất ngờ. Hình ảnh đó đã được một nhân chứng lấy điện thoại ra ghi lại.

Theo đoạn clip, một cặp đôi đã mở nóc chiếc xe Mercedes màu bạc của họ rồi chui nửa người ra ngoài. Cả cô gái và chàng trai đều gần như khỏa thân hoàn toàn. Sau đó, họ vô tư thể hiện những động tác, hành động vô cùng nhạy cảm. Thậm chí, cô gái còn cười lớn và quay ra nhìn những người xung quanh như không có chuyện gì xảy ra. 

Cặp đôi mở nóc xe rồi thản nhiên "mây mưa" trước mắt nhiều người.

Trong khi đó, những người lưu thông trên tuyến đường đã có một phen bỏng mắt khi được xem "cảnh nóng" miễn phí ngay giữa ban ngày. Không chỉ những người tài xế đang bị tắc đường mà ở lần bên kia, những người đi qua cũng phải ngoái lại nhìn trước cảnh tượng hết sức phản cảm. Mặc dù vậy, cặp đôi này vẫn không hề có ý định dừng lại mà vẫn thản nhiên hành sự, cười đùa thích thú.

Đoạn video kết thúc khi những chiếc xe bắt đầu di chuyển. Không rõ sau đó, cảnh sát có biết được sự việc để điều tra và bắt giữ hai "nhân vật chính" trong đoạn clip hay không.

Sau khi đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội, cư dân mạng đã lan truyền nó với tốc độ chóng mặt. Hầu hết mọi người đều chỉ trích cặp đôi này vì đã làm mất mỹ quan nơi công cộng, làm chuyện nhạy cảm ngay giữa ban ngày như đang ở nhà mình. Thậm chí, khi biết có người đang nhìn, họ cũng không chịu dừng lại mà còn tỏ ra thích thú hơn.

"Đây là một ý tưởng hay trong lúc chờ tắc đường à? Có lẽ họ đang muốn chúng ta học hỏi nhỉ?", một người bình luận hài hước.

"Thật quá trơ trẽn và lố bịch! Đôi nam nữ này thật bất lịch sự khi quan hệ tình dục ngay trước mắt nhiều người. Họ cũng chẳng thèm để ý tới cảm xúc của những người xung quanh. Chẳng lẽ không còn chỗ nào khác hay thời gian nào khác để làm "chuyện ấy" hay sao?", một cư dân mạng bình luận gay gắt.



Theo Khám Phá 


quan hệ tình dục

cư dân mạng

mây mưa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.