Nhan sắc của hot girl "cấp cứu vẫn chơi game" gây sốt

Mặc dù vừa cấp cứu tỉnh dậy nhưng cô gái xinh đẹp vẫn không thể dừng được việc chơi game.

Mặc dù vừa cấp cứu tỉnh dậy nhưng cô gái xinh đẹp vẫn không thể dừng được việc chơi game.

Mới đây, trên nhiều diễn đàn của Trung Quốc xôn xao hình ảnh một hot girl xinh đẹp yêu thích game. Đặc biệt trên các diễn đàn game cô gái xinh đẹp này được mệnh danh là "nữ thần game" bởi niềm yêu thích và nhan sắc cuốn hút.

Được biết, hot girl 9x này có nickname là JanJan ở Bắc Kinh, Trung Quốc cô là khuôn mặt quen thuộc của rất nhiều trò game nhập vai online.

Mới đây, loạt ảnh cô gái xinh đẹp đăng tải trên ảnh với đôi tay vẫn còn đang truyền nước nhưng vẫn chơi game làm xôn xao dư luận. Trong chú thích ảnh cô gái còn cho biết mình vừa đi cấp cứu vì kiệt sức nhưng vẫn không từ bỏ được game.

Sau khi những bức ảnh này được đăng tải, danh tính cô gái trẻ càng trở nên nổi tiếng hơn. Rất nhiều người đã truy tìm JanJan để chiêm ngưỡng nhan sắc và để chứng kiến độ "nghiện" game của cô nàng này.

Được biết JanJan rất yêu thích game online nhập vai, cô nàng có thể ngồi cả ngày để chơi những trò chơi này. Theo chia sẻ, cô gái này cho biết cô có thể nhịn ăn để ngồi chơi game cho không bị phân tán.

Những bức ảnh được JanJan đăng tải đã gặp phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng một cô gái "nghiện" game đến mức phải đi viện cấp cứu thì quả thật không nên. Một số cho rằng đây chỉ là trò PR của nhà phát hành game mà thôi.

Sau bức ảnh gây sốc JanJan càng trở nên nổi tiếng hơn với nhan sắc và ngoại hình nổi bật.



Sock với clip hot girl hướng dẫn chơi game trên giường


Theo Soha/ Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.