Nhật Bản cảm ơn toàn thế giới

500 em học sinh đến từ vùng bị động đất và sóng thần của Nhật Bản hát vang bài hát "Arigato" và viết những lời cảm ơn bằng nhiều thứ tiếng để gửi lời tri ân đến toàn thế giới đã chia sẻ cùng nước Nhật trong thảm họa. Lễ tưởng niệm những nạn nhân thảm họa động đất và sóng thần ở Nhật Bản diễn ra hôm qua tại Tokyo và khắp nơi trên nước Nhật và nhiều nước khác

500 em học sinh đến từ vùng bịđộng đất và sóng thần của Nhật Bản hát vang bài hát "Arigato" và viết những lờicảm ơn bằng nhiều thứ tiếng để gửi lời tri ân đến toàn thế giới đã chia sẻ cùngnước Nhật trong thảm họa.

Lễ tưởng niệm những nạn nhân thảm họa động đất và sóng thần ở Nhật Bản diễn rahôm qua tại Tokyo và khắp nơi trên nước Nhật và nhiều nước khác. Các nhà lãnhđạo Nhật Bản cam kết sẽ tái thiết để xây dựng một nước Nhật mới. Họ cũng cảm ơnnhân dân thế giới đã giúp đỡ người Nhật trong hoạn nạn.

Tối 9/3, Đại sứ quán Nhật Bản tại Hà Nội đã tổ chức lễ tưởng niệm các nạn nhân,và cảm ơn sự giúp đỡ của nhân dân Việt Nam trong thời gian sau thảm họa độngđất, sóng thần.

Theo Vũ Hà
         Vnexpress



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.