Nhật ký trưởng phòng lên giường với 500 phụ nữ bị lộ

“Chỉ tính năm 2003, ít nhất đã lên giường với 56 em, trong đó có hai em họ hàng xa bên nhà ngoại” trích nội dung “Nhật kí trưởng phòng”, quyển một…

Chỉ tính năm 2003,ít nhất đã lên giường với 56 em, trong đó có hai em họ hàng xa bên nhà ngoại” - trích nội dung “Nhật kí trưởng phòng”, quyển một…

Một sự việc gây chấn động dư luận Trung Quốc ngày hôm qua 07/03/2010 khi các tờbáo giấy, website điện tử chính thống của nhà nước Trung Quốc loan tin một thamquan cấp trưởng phòng của huyện An Khánh, tỉnh An Huy, Trung Quốc đã bị lộ cuốnnhật kí và ổ cứng vi tính ghi lại toàn bộ quá trình hủ hoá, ăn hối lộ của y,tính tổng cộng đã có hơn 500 phụ nữ qua tay quan tham này.

Kim lòi khỏi bọc khi vợ pháthiện “nhật kí phòng the” của chồng

Vương Thành (tên nhân vật đã được thay đổi) quê huyện Hoài Ninh, An Huy, sinhnăm 1963, sau khi tốt nghiệp đại học được phân về công tác tại một xã thuộchuyện An Khánh cùng tỉnh. Được đánh giá có kết quả công tác xuất sắc, không lâusau Thành được điều về một phòng chức năng thuộc huyện An Khánh công tác.

Ở cơ quan mới, Thành quen thân và kết hôn với một nữ đồng nghiệp Liễu Bình (tênnhân vật đã được thay đổi). Họ có với nhau một cậu con trai, cuộc sống êm đềm cứthế trôi đi, cũng đến ngày con trai Thành tốt nghiệp đại học và tìm được việclàm ổn định, thu nhập khá. Trong con mắt đồng nghiệp và bà con lối phố, gia đìnhThành là hình mẫu mà nhiều người phải ghen tị.

Nhật ký trưởng phòng lên giường với 500 phụ nữ bị lộ

Lực lượng an ninh Trung Quốc bắt quả tang gái bán dâm trong khách sạn ở Quảng châu (ảnh minh hoạ ).

Bước sang tuổi năm mươi, cái tuổi mà cụ Khổng Tử gọi là “bất hoặc” – đủchín chắn mà không còn mơ hoặc, ngộ nhận giữa cuộc đời, Vương Thành đượcđề bạt giữ chức quyền trưởng phòng. Thăng chức, Liễu Bình thấy chồngngày càng hay vắng nhà, nhiều hôm quá nửa đêm mới thấy Thành về. “Bậnviệc!” là câu cửa miệng mà người vợ này vẫn thường được giải thíchmỗi khi mở cửa.

Chồng bận quan hệ xã giao, bận tiếp khách là điều đáng mừng, nhưng ngàynào cũng tiếp khách đến quá nửa đêm, người vợ không thể không cảnh giác.Tháng 3 năm nay, Bình về thăm bố mẹ chồng, khi dọn dẹp nhà cửa vô tìnhphát hiện thấy một tờ giấy vay nợ ký tên Uông Hà vay Thành 660 ngàn tệ.Kèm theo đó là mấy quyển nhật kí và chiếc ổ cứng vi tính.

Lật trang nhật kí ra xem, Bình rụng rời chân tay khi chính những dòngchữ của chồng cô ghi lại chi tiết, rõ ràng danh tính, thời gian, giá cảnhững ả đã ăn nằm với Thành trong bao năm qua.

Căm phẫn hơn khi mở ổ cứng máy tính, những cảnh nóng mắt do chính Thànhlàm diễn viên chính với những phụ nữ kia đang mây mưa trên giường đậpvào mắt cô. Đối tượng mà Thành có quan hệ đủ các thành phần, trong đó đaphần là  gái gọi bán dâm.

Uất thay bạn, tố cáo dâm quan

Cú sốc quá lớn khiến Bình gục ngay tại chỗ và suy sụp rất nhiều nhữngngày sau đó. Cả ngày lẫn đêm, hầu như cô chỉ biết khóc. Kỉ Quyên, ngườibạn thân thuở thiếu thời gặng hỏi mãi, Bình mới đưa cho cô xem nhữngquyển nhật kí kia. “Vô liêm sỉ, loại người này không thể để nó đắcchí mãi thế được! Cho nó ra tòa!”

Mặc người bạn thân cố gắng ngăn cản trong giọng nói thều thào, yếu ớt,ngày 21/3 vừa rồi Quyên mang tang chứng tới báo cảnh sát. Người ta đếncòng tay Vương Thành đưa về đồn trong sự ngỡ ngàng của cả cơ quan, khôngai biết chuyện tày trời gì đang xảy ra, mặc dù những khoản hối lộ kếchxù chảy vào túi Thành không phải anh em không biết. 

Chứng cứ rành rành, Thành nhanhchóng cúi đầu nhận tội. Y khai, từ ngày được thăng chức lòng tham và dục vọngcũng bắt đầu phát triển. Một số doanh nghiệp trên địa bàn biết được đã khôngngần ngại đầu tư, tiền, gái là hai món “anh Thành” khoái nhất, chả dại gì màkhông “cung phụng” để đổi lấy những dự án hốt bạc.

Có khoản tiền lớn trong tay, Thành đầu tư gần hết vào bất động sản, số còn lạiđể ăn chơi trác táng. Lương cán bộ công chức cấp phòng, mỗi tháng cũng chỉ được1600 tệ, nhưng Thành có trong tay hàng chục biệt thự, rất nhiều khu đất ở vị tríđắc địa.

Kinh hoàng mục tiêu lên giường với 800 phụ nữ


Các nhân viên điều tra thụ lý vụ án này đã phải thốt lên hai chữ “kinh hoàng!”khi lật giở từng trang nhật kí trưởng phòng và lấy lời khai từ chính bị cáo. Từnăm 2003 đến nay, tiền và gái đối với Thành đã đến mức đặt ra kế hoạch năm. Năm2003 lương của Thành là 1600 tệ, y đặt mục tiêu mỗi năm tích lũy 100 ngàn tệ.

Chỉ tính năm 2003, ít nhất đã lên giường với 56 em, có hai em họ hàng xa bênnhà ngoại”, đó là những dòng đầu tiên đập vào mắt người đọc khi giở trangđầu “nhật kí trưởng phòng”, quyển 1. Mỗi một năm, Thành đều đặt ra mục tiêu sưutập bao nhiêu phụ nữ và ghi rõ vào trong nhật ký.

Chỉ tính riêng quyển 1, Thành đã đưa hơn 250 phụ nữ lên giường với đủ chi tiếtngày giờ, địa điểm, giá cả…Cộng tất cả các quyển lại, người ta ghi nhận hơn 500trường hợp, tên tuổi, địa chỉ rõ ràng. Kèm theo đó là những hình ảnh mây mưa dochính Thành đặt camera quay lại được lưu trong ổ cứng.

Kinh hoàng hơn, mục tiêu của Thành năm 2010 là phải hoàn thành chỉ tiêu đưa 800phụ nữ lên giường cùng y. Sau khi liên lạc với “hàng”, ngã giá xong xuôi Thànhgọi chị em đến những căn hộ bình thường chỉ có y lui tới để phục vụ trưởngphòng. Trước khi hành sự, công việc đầu tiên là bày binh bố trận, camera phảisẵn sàng.

Hiện tại, công an  huyện An Khánh, tỉnh An Huy đang thụ lý, điều tra vụ án liênquan đến quan tham hủ hoá Vương Thành. Danh tính thật cùng với những “thànhtích” nổi tiếng xấu của quan tham này có thể sẽ được công khai trên các phươngtiện thông tin đại chúng.


 Theo Bình Nguyên
Nhật ký trưởng phòng lên giường với 500 phụ nữ bị lộ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.