Nhiều người sốc khi biết nghi phạm giết hại bé người Việt là Hội trưởng Hội giám hộ học sinh

Rất nhiều phụ huynh có con học cùng lớp với bé Lê Thị Nhật L. đã vô cùng sốc khi biết nghi phạm giết hại bé người Việt từng là hội trưởng Hội giám hộ học sinh, người làm nhiệm vụ bảo vệ, đưa đón các bé đi học cũng như về nhà.

Rất nhiều phụ huynh có con học cùng lớp với bé Lê Thị Nhật L. đã vô cùng sốc khi biết nghi phạm giết hại bé người Việt từng là hội trưởng Hội giám hộ học sinh, người làm nhiệm vụ bảo vệ, đưa đón các bé đi học cũng như về nhà.


>> Toàn cảnh: Bé gái Việt bị sát hại tại Nhật Bản

Theo đài NHK, vào lúc 8h sáng nay (giờ địa phương), cảnh sát Nhật Bản đã bắt giữ một người đàn ông 46 tuổi được cho là có liên quan đến vụ bé Lê Thị Nhật L. - bé gái người Việt bị sát hại tại Nhật vào hồi cuối tháng trước.


Truyền hình Nhật đưa tin việc bắt giữ nghi phạm

Chân dung nghi phạm sống gần nhà bé gái người Việt bị sát hại tại Nhật - Ảnh 1.

Người đàn ông này tên là Yasumasa Shibutani, hiện sinh sống tại Matsudo, tỉnh Chiba và cách nhà bé L. khoảng 300m. Ông ta đang làm việc ở một công ty cho thuê bất động sản và từng là Hội trưởng Hội phụ huynh học sinh của trường Tiểu học mà bé L. theo học.

Khi bị bắt và đưa lên xe ôtô của cảnh sát, Shibutani không có bất cứ hành vi chống cự nào. Tuy cảnh sát chưa khẳng định đây là nghi phạm sát hại bé L., nhưng xác nhận ông ta có liên quan tới việc vứt xác của bé gái người Việt.

Được biết, cơ quan điều tra tỉnh Chiba đưa ra lệnh bắt giữ Shibutani sau khi ADN của người đàn ông kể trên được phát hiện trùng khớp với một mẫu ADN tại hiện trường tìm thấy thi thể bé L.

Chân dung nghi phạm sống gần nhà bé gái người Việt bị sát hại tại Nhật - Ảnh 2.
Chân dung nghi phạm Shibutani.



600 mét bi kịch vụ bé gái Việt bị sát hại tại Nhật Quãng đường ngắn ngủi 600 mét từ nhà tới trường là nơi bé Lê Thị Nhật Linh ở tỉnh Chiba, Nhật, bị bắt cóc và sát hại tàn nhẫn.

Theo Thời Đại

bắt cóc trẻ em

thi thể bé gái người Việt

bé gái Việt bị giết ở Nhật

Lê Thị Nhật Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.