Nhìn qua tưởng cá sấu đi dạo trong lũ tại Australia nhưng sự thật thì chẳng ai ngờ

Không chỉ vậy, đợt mưa lũ xảy ra tại bang Queensland, Australia trong thời gian vừa qua còn khiến vô số động vật nguy hiểm xuất hiện trên đường và vườn nhà người dân như rắn, nhện...

Không chỉ vậy, đợt mưa lũ xảy ra tại bang Queensland, Australia trong thời gian vừa qua còn khiến vô số động vật nguy hiểm xuất hiện trên đường và vườn nhà người dân như rắn, nhện...

Với tình trạng mưa lũ, ngập lụt xảy ra tại nhiều khu dân cư, đường phố tại Queensland, Australia, chính quyền thành phố đã ra cảnh báo cho người dân đề phòng những "quái vật" đi lạc trên đường hay sân vườn nhà.

Trong một chương trình truyền hình, nhóm phóng viên của Australia đã đụng đố một "con cá sấu" khi đang đi làm phóng sự. Họ nhìn thấy chiếc đầu của nó nổi lên từ trong một khu vườn nhà người dân bên cạnh đường.

Nhìn qua tưởng cá sấu đi dạo trong lũ tại Australia nhưng sự thật thì chẳng ai ngờ - Ảnh 1.

Một chiếc đầu cá sấu giả được tìm thấy trong vườn nhà của người dân.

"Chúng tôi nhìn thấy một thứ mà ban đầu, ai cũng nghĩ rằng đó là một con cá sấu", phóng viên Bianca Stone chia sẻ, chỉ về phía hướng đầu cá sấu đang nhô lên khỏi vùng nước đục ngầu.

Rất may mắn, nhóm phóng viên mới tá hỏa nhận ra rằng đó chỉ là một đồ vật trang trí trong vườn. Bianca cho biết: "may mắn đó chỉ là một đồ vật trang trí. Nó thực sự rất đáng sợ. Tại khu vực này, cá sấu là một mói nguy với người dân. Người ta đã từng phát hiện một vài con cá sấu bơi dọc sông Fitzroy. Nếu ngập lụt xảy ra, chúng hoàn toàn có thể bơi từ sông vào khu vực dân cư".

Nhìn qua tưởng cá sấu đi dạo trong lũ tại Australia nhưng sự thật thì chẳng ai ngờ - Ảnh 2.

Một cá thể trăn được chuyên gia bắt rắn tìm thấy trong khu vực lũ.

Svetlana Mitin từ một tổ chức bảo vệ động vật hoang dã cảnh báo về việc xuất hiện một số sinh vật trên đường phố vì ngập lụt, trong đó có cả rắn. Cô ra khuyến nghị cho người dân phải thực sự thận trọng khi ra ngoài đường.

"Lũ trăn sẽ trèo lên cây. Tuy nhiên, rắn nâu và một vài loài rắn độc khác sẽ bò lên chỗ cao hơn, như trong nhà của bạn", cô Mitin chia sẻ.

Tại vùng phía nam thành phố, những người bắt rắn cho biết họ đã phát hiện nhiều cá thể rắn, cả những loài có độc, trong nhà của người dân. Một người còn tìm thấy con trăn dài 3 mét trên đường. Tuy nhiên, vẫn chưa có trường hợp người dân nào bị động vật tấn công trong thời gian lũ xảy ra.

Theo Thời Đại


Lũ lụt

rắn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.