Những hình ảnh đầu tiên về đám cưới Hoàng gia đẹp mê mẩn chính thức được công bố

"Chúng tôi cảm thấy quá đỗi may mắn!", Hoàng tử Harry và Meghan Markle chia sẻ...

"Chúng tôi cảm thấy quá đỗi may mắn!", Hoàng tử Harry và Meghan Markle chia sẻ kèm theo động thái công bố hình ảnh chính thức trong đám cưới Hoàng gia.

Hình ảnh trong đám cưới Hoàng tử Harry và hôn thê Meghan Markle vừa được công bố chính thức bởi điện Kensington trên mạng xã hội Twitter.

Bức ảnh nổi bật nhất đó là cô dâu mới Meghan ngồi trong lòng Hoàng tử Harry trong khuôn viên phía Đông lâu đài Windsor. Trong khi Hoàng tử mỉm cười rạng rỡ trước ống kính thì cô dâu cười tươi giống như cười cùng ai đó.

Hai bức ảnh chính thức tiếp theo chụp trong đám cưới với sự có mặt của Nữ hoàng Anh cùng các thành viên khác trong gia đình hai bên cũng không hề cứng nhắc khi Hoàng tử George và Công chúa Charlotte cười rạng rỡ với các phù dâu phù rể nhí khác. Đây được xem như bức ảnh chân dung Hoàng gia "táo bạo" nhưng ấm cúng nhất từ trước tới giờ.

Những hình ảnh đầu tiên về đám cưới Hoàng gia đẹp mê mẩn chính thức được công bố - Ảnh 1.
Hoàng tử Harry và hôn thê - nữ diễn viên người Mỹ Meghan Markle vừa kết hôn hôm 19/5 vừa rồi tại London
Những hình ảnh đầu tiên về đám cưới Hoàng gia đẹp mê mẩn chính thức được công bố - Ảnh 2.
Vợ chồng Hoàng tử Harry và các thành viên trong gia đình.
Những hình ảnh đầu tiên về đám cưới Hoàng gia đẹp mê mẩn chính thức được công bố - Ảnh 3.
Vợ chồng Hoàng tử Harry bên các phù dâu, phù rể nhí.
Những hình ảnh đầu tiên về đám cưới Hoàng gia đẹp mê mẩn chính thức được công bố - Ảnh 4.
Nhiếp ảnh gia Alexi Lubomirski cũng thuộc dòng dõi Hoàng gia. Trong hôn lễ ngày thứ Bảy, anh đã xuất hiện cùng vợ - người trông rất giống cô dâu mới Meghan Markle. Anh gọi câu chuyện tình yêu của cựu diễn viên và Hoàng tử Harry là "chuyện tình yêu tuyệt vời".

Kèm theo động thái này, cặp vợ chồng mới cưới cũng gửi lời cảm ơn đến hàng triệu người trên khắp thế giới. Phát ngôn viên của điện Kensington nói:

"Công tước và Công nương xứ Sussex muốn cảm ơn tất cả những người đã 'tới dự' đám cưới của họ vào thứ Bảy vừa rồi. Họ cảm thấy may mắn khi có thể chia sẻ ngày trọng đại với tất cả những đã có mặt tại Windsor, những người đã theo dõi đám cưới qua màn ảnh, tất cả mọi người trên khắp nước Anh, trong khối Thịnh vượng chung và trên toàn thế giới.

"Đại gia đình Hoàng gia Anh cũng rất vui mừng khi được công bố ảnh chính thức trong đám cưới được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Alexi Lubomirski. Họ cũng muốn nói lời tri ân đối với những lời chúc mừng, động viên của mọi người".

Sau đám cưới và những bức ảnh đầy phá cách này chính là thời điểm Hoàng tử Harry và Meghan Markle thực hiện cuộc "cách mạng" của họ.

Những hình ảnh đầu tiên về đám cưới Hoàng gia đẹp mê mẩn chính thức được công bố - Ảnh 5.
Những hình ảnh đầu tiên về đám cưới Hoàng gia đẹp mê mẩn chính thức được công bố - Ảnh 6.
Những hình ảnh đầu tiên về đám cưới Hoàng gia đẹp mê mẩn chính thức được công bố - Ảnh 7.

Một nguồn tin cho biết Meghan đã gây ảnh hưởng mạnh mẽ đến phương hướng hoạt động xã hội của Hoàng tử Harry, đặc biệt là sự đấu tranh cho các vấn đề của phụ nữ. Một chuyến viếng thăm tới Úc, New Zealand, Fiji và Tonga vào tháng 10 đang được thảo luận nghiêm túc và trợ lý hứa hẹn rằng nửa cuối năm nay sẽ vô cùng bận rộn đối với cả hai. Họ cũng sẽ có một vài chuyến công du ngắn trước mùa hè, bao gồm cả một chuyến viếng thăm Dublin.

Những hình ảnh đầu tiên về đám cưới Hoàng gia đẹp mê mẩn chính thức được công bố - Ảnh 8.
Những hình ảnh đầu tiên về đám cưới Hoàng gia đẹp mê mẩn chính thức được công bố - Ảnh 9.

Bữa tiệc tiếp đón vào tối thứ Bảy vừa rồi sau hôn lễ được đánh giá là "kết thúc hoàn mỹ cho một ngày hoàn hảo". Meghan đã phát biểu trong buổi tiệc. Cô cười rất tươi và gọi Harry là "chồng tôi' khiến anh đỏ mặt. "Tôi nghĩ anh ấy còn xúc động hơn cô ấy", một nguồn tin cho biết. Cô cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Thái tử Charles vì đã chào đón cô và mẹ như người thân. Cô dâu chú rể đã trải qua đêm đầu tiên của cuộc sống hôn nhân tại tháp Lancaster thuộc lâu đài Windsor trước khi tận hưởng đêm ngọt ngào tiếp theo tại một địa điểm bí mật.

Ngày hôm qua, tên của Công nương xứ Sussex đã có mặt trong hồ sơ của Hoàng gia. Ngày mai Meghan sẽ chính thức tham dự sự kiện đầu tiên với tư cách là một thành viên của Hoàng tộc tại bữa tiệc sân vườn ngay trong Cung điện Buckingham. Đây là bữa tiệc chúc mừng sinh nhật lần thứ 70 của Thái tử Charles. Harry và Meghan sẽ trở lại làm việc trong tuần này.

 

Theo Helino


đám cưới Hoàng gia Anh

Hoàng tử Harry

công nương Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.