Nói dối bạn gái là đại gia và hứa mua xe sang, người đàn ông nghĩ ra cách chưa ai dám làm nhằm giữ thể diện như thế này đây

Vì trót nói dối với bạn gái mình là người giàu có mà người đàn ông này đã nghĩ ra cách chưa ai dám làm để không phải mua xe sang...

Vì trót nói dối với bạn gái mình là người giàu có mà người đàn ông này đã nghĩ ra cách chưa ai dám làm để không phải mua xe sang cho bạn gái.

Có rất nhiều chàng trai đã tìm mọi cách để làm cho bạn gái của họ cảm thấy hạnh phúc và thỏa mãn, bao gồm cả việc mua quà tặng đắt tiền có thể "đánh bay" một tháng lương của họ. Tuy nhiên, mới đây, tại Trung Quốc đã xảy ra một sự việc hi hữu, để làm hài lòng bạn gái và giữ thể diện cho mình, một người đàn ông đã tự mua dao "hành hạ" mình.

Theo trang WOB, một người đàn ông tên Tang đã hứa với bạn gái tên Yang rằng anh ta sẽ mua cho cô một chiếc xe hơi sang trọng, đắt tiền. Tuy nhiên, trên thực tế, người đàn ông này không có đủ khả năng để mua một chiếc xe như vậy.

Tuy nhiên, anh Tang đã nghĩ ra một kế hoạch không phải ai cũng dám làm. Anh đã dẫn bạn gái và anh trai của cô này đến đại lý xe hơi ở Thành Đô, Trung Quốc để mua xe.

Trước khi đưa họ đến đó, anh Tang nói rằng mình đã đặt cọc trước 10.000 nhân dân tệ (gần 35 triệu đồng) và anh ta sẽ cần trả thêm 700.000 nhân dân tệ (hơn 2 tỷ đồng) để mua được chiếc xe. Khi họ đến nơi, Tang đã nói với Yang và anh trai của cô đứng đợi ở đó để anh ta đi rút tiền.


Hình ảnh người đàn ông đi mua con dao được camera siêu thị ghi lại được.

Tuy nhiên, trên thực tế, người đàn ông này đã chạy đến một siêu thị gần đó và mua một con dao gọt trái cây. Sau đó, anh Tang đã dùng con dao này đâm vào cánh tay mình phía sau một chiếc xe ô tô ở nơi vắng người.

Sau đó, anh Tang chạy đến nơi bạn gái đang chờ với cánh tay đầm đìa máu và nói với cô Yang rằng anh đã bị bọn cướp tấn công và lấy đi toàn bộ số tiền hơn 2 tỷ đồng, số tiền để mua chiếc xe cho cô Yang.

Tuy nhiên, khi cảnh sát bắt tay vào điều tra sự việc thì người đàn ông này mới "muối mặt" thừa nhận việc mình dựng nên câu chuyện bị cướp vì trót nói dối với bạn gái mình rằng anh ta giàu có và hứa mua cho cô chiếc xe sang trọng.


Người đàn ông tự đâm vào mình để không phải mua xe cho bạn gái.

Sau lời thú nhận, Tang đã bị phạt 500 nhân dân tệ (gần 2 triệu đồng) và 10 ngày bị giam giữ. Hiện tại, không rõ mối quan hệ giữa anh này và bạn gái ra sao sau vụ việc.


Theo Helino 


người yêu

lừa đảo

đại gia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.