Nông dân phát hiện ra hổ trong chuồng bò, cảnh sát vũ trang ập tới nơi thì ngớ người khi thấy con hổ

Sau sự việc này, hy vọng anh Grubb sống tại Scotland sẽ trồng thêm cà rốt trong vườn nhà để có nông sản cải thiện thị lực luôn thể

Sau sự việc này, hy vọng anh Grubb sống tại Scotland sẽ trồng thêm cà rốt trong vườn nhà để có nông sản cải thiện thị lực luôn thể.

Một sự vụ hi hữu mới đây đã xảy ra ở Scotland khi cảnh sát nhận được điện khẩn khi một người nông dân thông báo rằng có một con hổ đang nằm trong chuồng bò nhà ông này.

Nhân vật nhà nông hoảng sợ tên Bruce Grubb, 24 tuổi ở Hatton, giáp với Peterhead, Aberdeenshire đã gọi 999 (tổng đài cảnh xát xứ kèn túi) sau khi thấy ông Ba Mươi này nằm sừng sững trong chuồng bò nhà mình vào tứ Bảy vừa qua. Cảnh sát hiển nhiên rất kinh ngạc khi chúa tể rừng xanh châu Á lại xuất hiện ở xứ Scotland xa xôi này, nhưng vì tính mạng người dân nên họ vẫn phải tức tốc lên đường, đồng thời liên hệ sở thú địa phương để hỏi xem có anh hổ lang bạt nào chán chuồng đi chơi không.

Và rất nhanh, sau khi tới hiện trường, bằng những phương pháp nghiệp vụ, các đồng chí cảnh sát mẫn cán đã bắt sống được một con hổ nhồi bông.

Ông Grubb được cho là đã quáng gà khi nhìn hổ đồ chơi thành hổ thật và cảm thấy rất xấu hổ vì sự nhầm lẫn này.

Nông dân phát hiện ra hổ trong chuồng bò, cảnh sát vũ trang ập tới nơi thì ngớ người khi thấy con hổ - Ảnh 1.

Lúc nhập nhoạng lên đèn mà nhìn thấy cậu hổ bông này thì sợ đừng hỏi luôn.

Ông Grubb trả lời phỏng vấn với tờ The Scottish Sun: "Tôi cảm thấy mình thật sự quá ngốc nghếch khi gọi cảnh sát đến để bắt một con hổ nhồi bông, thế nhưng vào lúc nhìn thấy nó thì tôi sợ mất vía luôn. Bây giờ nghĩ lại thì buồn cười chứ lúc đấy tôi thề là cực kỳ đáng sợ."

Lực lượng Cảnh sát địa phương sau đó xác nhận ông Grubb đã thực hiện một cuộc gọi "báo động nhảm nhí" nhưng sẽ không bị xử lý gì vì nguyên do chính đáng.

Nông dân phát hiện ra hổ trong chuồng bò, cảnh sát vũ trang ập tới nơi thì ngớ người khi thấy con hổ - Ảnh 2.

Nhân vật anh nông dân quáng gà Grubb và phía xa xa là người bạn không cùng huyết thống nhưng giống y chang. Họ đang tụ tập lại với nhau để mừng lễ tân gia cho tới khi thấy con hổ trong chuồng bò.

Vụ việc được ghi nhận từ đầu chí cuối chỉ kéo dài khoảng 45 phút, tuy nhiên không có thương vong xảy ra (dĩ nhiên) và sau cùng thì ai cũng vui vẻ ra về. Riêng phần con hổ nhồi bông, không biết anh Grubb có được giữ lại làm kỳ niệm hay sẽ phải ngậm ngùi bước vào phòng lưu giữ vật chứng của cảnh sát Aberdeenshire.

Theo Helino


hổ nhồi bông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.