Nữ cai ngục "quan hệ" với sát nhân máu lạnh trong tù gây sốc

Samantha Drinkwater, một nữ quản giáo ở Anh vừa bị tuyên án 2 năm tù vì quan hệ tình dục với một sát nhân máu lạnh

Samantha Drinkwater, một nữ quản giáo ở Anh vừa bị tuyên án 2 năm tù vì quan hệ tình dục với một sát nhân máu lạnh khét tiếng từng giết hại 2 thanh niên và đang phải thụ án tù chung thân.

Drinkwater, 49 tuổi phải lĩnh án sau khi các camera giám sát phát hiện cô ta có quan hệ tình cảm và nhiều lần ân ái với Michael Gregory, 35 tuổi, một thành viên của băng xã hội Burger Bar Boys. Gregory đang ngồi tù vì tội danh giết chết 2 thanh niên là Letisha Shakespeare, 17 tuổi và Charlene Ellis, 18 tuổi sau một bữa tiệc Năm mới ở Birmingham năm 2003. Sau vụ án, Gregory bị tuyên án tù chung thân.

Drinkwater cũng bị buộc tội buôn lậu cần sa và sách báo khiêu dâm vào nhà tù, bằng cách chuyển cho Gregory.  Tại Tòa án Crown Peterborough, Thẩm phán Matthew Lowe bình luận rằng Drinkwater đã cư xử như một thiếu nữ yêu mù quáng.

Chân dung nữ quản giáo Samantha Drinkwater và người tình Michael Gregory

Mặc dù cho rằng Drinkwater bị Gregory "thao túng và lợi dụng" nhưng Thẩm phán cũng khẳng định rằng, điều đó không thể bào chữa hay biện minh cho những gì bà ta đã làm.

Drinkwater và Gregory đã duy trì mối quan hệ kéo dài tới 2 năm từ 2015 đến 2017 trước khi bị phát hiện.

Các quan chức nhà tù đã lắp camera giám sát bí mật trong phòng của Drinkwater và bắt quả tang cặp đôi quan hệ tình dục với nhau. 

Khi cảnh sát lục soát nhà của Drinkwater, họ tìm thấy sổ tay ghi lại chi tiết mối quan hệ giữa cô giáo này và Gregory.


Theo Khám Phá 


Cai ngục

Sát nhân

quan hệ tinh dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.