Nữ đại gia chuyên gạ tình trai trẻ: "Theo chị 1 đêm, muốn bao nhiêu cũng được"

Nữ đại gia sẵn sàng chi tiền khủng nếu vừa mắt anh chàng nào.

Nữ đại gia sẵn sàng chi tiền khủng nếu vừa mắt anh chàng nào.

Mới đây, hình ảnh ăn chơi yêu đương, gạ tình trai trẻ của nữ đại gia bị tung lên diễn đàn Hoa ngữ, gây xôn xao dư luận. Theo hình ảnh được chia sẻ, nữ đại gia lộ rõ bản thân là một người thích kiểu yêu đương mãnh liệt với các chàng trai trẻ.

Trang Gotv.ctitv cũng vừa đưa tin về câu chuyện 'gạ tình' này, được biết nữ đại gia hiện ở Nam Hải, Phật Sơn, Quảng Đông, Trung Quốc. Cô nàng không tiếc tiền để chiêu mộ hàng loạt trai trẻ nhằm đáp ứng nhu cầu tình dục.

 

Theo nguồn tin được đăng tải, nữ đại gia có tên thường gọi là chị Linh, người nổi tiếng trong giới đại gia ở địa phương. Chị Linh không ít lần đăng tải thông tin chiêu mộ bạn trai với hàng loạt yêu cầu nghiêm khắc như: phải là người đẹp trai, có thân hình sexy nóng bỏng, biết cách lấy lòng, yêu chiều phụ nữ...

Những nam thanh niên đáp ứng đủ yêu cầu và được chị Linh vừa mắt, có thể nhận được 100.000 tệ (khoảng 350 triệu VNĐ)/tháng trong vai trò là bạn trai của nữ đại gia. Hơn thế, trong quá trình quen nhau chị Linh rất phóng khoáng, sẵn sàng tặng hàng loạt món quà mà bạn trai thích, với giá không dưới 10 triệu VNĐ.

 

Dù đang có người yêu, nhưng chị Linh vẫn tuyển thêm những bạn trai 'tạm thời', với lời gạ tình rất hào phóng: "Theo chị một đêm, em muốn bao nhiêu, nói một câu là được". Thế nên, không ít anh chàng chờ đợi ứng tuyển để lọt vào mắt nữ đại gia. Tuy nhiên, nếu trong quá trình yêu đương thấy không vừa ý, chị Linh sẵn sàng chấm dứt ngay lập tức với các chàng trai.



Theo Thế Giới Trẻ 


Gạ tình

phi công trẻ

nữ đại gia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.