Nữ đại gia Thái Lan đổi chồng như thay áo lại gây ồn ào trên mạng xã hội vì “đập mũi đi sửa lại”

Lần này, không khoe mẽ về những người chồng điển trai ngắn hạn của mình, nữ đại gia Leena Jungjanya vẫn nổi đình nổi đám trên các mạng xã hội Thái Lan vì… đi làm mũi.

Lần này, không khoe mẽ về những người chồng điển trai ngắn hạn của mình, nữ đại gia Leena Jungjanya vẫn nổi đình nổi đám trên các mạng xã hội Thái Lan vì… đi làm mũi.

Cách đây 4 tháng, nữ đại gia 58 tuổi Leena Jung bỗng nổi tiếng khắp các trang mạng xã hội Thái Lan bởi những cuộc hôn nhân chóng vánh cùng những người chồng ngắn hạn của mình. Từ việc kết hôn lần 9 với chồng trẻ kém 34 tuổi từ 60.000 trai đẹp ứng tuyển cho đến tin tức về những người chồng thứ 10, 11, 12, 13, thậm chí là 14… của bà Leena đã khiến dư luận Thái Lan chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm với vị nữa đại gia lắm tài nhiều tật này.

Nữ đại gia Thái Lan đổi chồng như thay áo lại gây ồn ào trên mạng xã hội vì “đập mũi đi sửa lại” - Ảnh 1.

Chân dung vị nữ đại gia 58 tuổi - Leena Jungjanya nổi tiếng khắp Thái Lan và nhận được sự chú ý rất lớn của các cư dân mạng những nước láng giềng (trong đó có Việt Nam)

Sau khi chốt sổ bằng bảng thành tích 1 tháng cưới 3,4 người chồng "phi công trẻ", nữ đại gia Leena Jung bỗng mất hút một thời gian. Tuy nhiên mới đây, người đàn bà giàu có này đã trở lại và lợi hại hơn xưa sau khi đăng tải những hình ảnh bản thân vừa đi "đập mũi đi sửa lại" tại 1 trung tâm thẩm mĩ.

Nữ đại gia Thái Lan đổi chồng như thay áo lại gây ồn ào trên mạng xã hội vì “đập mũi đi sửa lại” - Ảnh 2.
Cận cảnh chiếc mũi của bà Leena Jung đang trong quá trình cuộn băng..

Nữ đại gia cho biết: "Đây là lần đầu tiên tôi đi làm lại sống mũi tính từ thời điểm khoảng 20 năm trước. Vì hiện tại, tôi thấy hai bên mũi của tôi không đều nhau, bên phải to hơn bên trái nên mới quyết định đến trung tâm thẩm mỹ để sửa lại.

Bác sĩ cũng nói với tôi, việc thẫm mĩ này sẽ thật sự khiến cho chiếc mũi xinh xắn hơn. Họ sẽ chỉnh lại sống mũi cho tôi để tôi có thể trang điểm dễ dàng hơn"

Ngoài ra, phía dưới bài viết trên trang đưa tin Sanook, cư dân mạng Thái Lan đều bày tỏ thái độ chán ghét đối với việc bà Leena Jung đi phẫu thuật thẩm mỹ mũi mới. Một cư dân mạng còn không ngần ngại mỉa mai trực tiếp vóc dáng của vị nữ đại gia này "Đi giảm cân trước sẽ phù hợp hơn đấy".

Nữ đại gia Thái Lan đổi chồng như thay áo lại gây ồn ào trên mạng xã hội vì “đập mũi đi sửa lại” - Ảnh 3.
Hình ảnh khác của bà Leena Jung sau khi "đập mũi đi sửa lại".

Theo Trí Thức Trẻ

phi công trẻ

máy bay bà già

tuyển chồng

Leena Jungjanya

Nữ đại gia Thái Lan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.