Nữ du khách bị cưỡng hiếp khi đi cùng chồng tại Ấn Độ: "Chúng có 7 tên..."

Hiện các nhà chức trách mới chỉ bắt giữ được 3 trong số các nghi phạm.

Những ngày qua, vụ việc một nữ du khách Tây Ban Nha cùng chồng tới du lịch ở Ấn Độ bị cưỡng hiếp tập thể đã khiến dư luận rúng động. Vụ việc này một lần nữa đã gây ra một làn sóng phẫn nộ, đặc biệt là từ những người luôn đấu tranh cho quyền lợi của phụ nữ ở đất nước tỷ dân này. 

Cùng chồng đi du lịch bằng xe máy, nữ du khách gặp trải nghiệm kinh hoàng tại Ấn Độ
Đài NDTV dẫn lời cảnh sát Ấn Độ cho biết vụ việc xảy ra vào tối ngày Thứ Sáu, 1/3 vừa qua. Nữ du khách 28 tuổi tới từ Tây Ban Nha đã cùng chồng mình, 64 tuổi đi xe gắn máy qua khu vực Dumka, bang Jharkhand. 

Lúc tới Hansdiha, cặp đôi dừng lại để nghỉ qua đêm trong một chiếc lều tạm bợ. Họ đang trên đường Nepal qua bang Bihar. Các nghi phạm sau đó xuất hiện, đánh đập cặp vợ chồng và cưỡng hiếp tập thể nữ du khách.

"Một chuyện tồi tệ đã xảy ra với chúng tôi và chúng tôi không mong ai đó gặp chuyện tương tự. Bọn chúng có 7 tên và chúng đã cưỡng hiếp tôi", người phụ nữ kể về sự việc kinh hoàng trong một đoạn video đăng trên Instagram, khắp trên mặt cô là những vết thâm tím do bị đánh đập.

Vụ nữ du khách Tây Ban Nha bị cưỡng hiếp tập thể tại Ấn Độ: 3 nghi phạm đã bị bắt giữ.

"Bọn chúng đã đánh đập và còn cướp đồ của chúng tôi. Tuy nhiên, chúng không lấy nhiều thứ lắm vì điều chúng muốn là cưỡng bức tôi", nữ du khách chia sẻ thêm.

Tờ Times of India đưa tin người phụ nữ đến được xe tuần tra của cảnh sát vào khoảng 23 giờ tối 1/3, sau đó được đưa đến bệnh viện để điều trị.

Cảnh sát cho biết nạn nhân đang được kiểm tra y tế tại bệnh viện đại học y dược Phulo Jhano ở Dumka, trong khi nhà chức trách mở cuộc điều tra.

"Cả hai vợ chồng đã qua cơn nguy kịch và đang được điều trị tại bệnh viện. Người đàn ông bị thương nhẹ. Việc kiểm tra y tế cho nạn nhân sẽ được thực hiện bởi một hội đồng y tế bao gồm ba bác sĩ phụ khoa, một bác sĩ X quang, một bác sĩ chỉnh hình và một nha sĩ, đứng đầu là giám đốc trường cao đẳng y tế, Tiến sĩ Anupuran Purti", bác sĩ phẫu thuật được hãng tin PTI dẫn lời cho biết.

Nhân viên cảnh sát Santosh Kumar đã xác nhận vụ cưỡng hiếp này với hãng tin PTI.

Cảnh sát Ấn Độ cho biết hiện mới chỉ có 3 nghi phạm đã bị bắt giữ và họ đang thành lập nột đơn vị điều tra đặc biệt để tìm kiếm thêm nghi phạm.

Theo báo cáo ban đầu, cặp đôi đến Dumka từ Bangladesh và đang trên đường đến Nepal qua bang Bihar - Ấn Độ.

Phản ứng của dư luận về vụ việc và tình trạng bạo lực tình dục nhức nhối tại đất nước tỷ dân
Vụ việc nữ du khách Tây Ban Nha bị cưỡng hiếp tập thể tại Ấn Độ là vụ việc mới nhất được ghi nhận có liên quan đến bạo lực tình dục tại đất nước này. Một lần nữa, nó đã nhắc nhở chúng ta rằng vẫn còn đó những vấn nạn cần giải quyết ở đất nước tỷ dân. 

Nữ du khách bị cưỡng hiếp khi đi cùng chồng tại Ấn Độ: Chúng có 7 tên...-1Nữ diễn viên Ấn Độ Richa Chadha cực lực lên án hành vi của các nghi phạm.

Phát biểu về vụ việc, nữ diễn viên Ấn Độ Richa Chadha đã cực lực lên án hành vi tệ hại của các nghi phạm và cho biết "đó là sự ô nhục, thật đáng xấu hổ", và rằng "bọn chúng đã đối xử với phụ nữ nước ngoài y hệt cái cách chúng đối xử với phụ nữ Ấn Độ". 

Dữ liệu của Cục Hồ sơ Tội phạm Quốc gia Ấn Độ cho thấy trung bình có gần 90 vụ cưỡng hiếp được báo cáo ở Ấn Độ mỗi ngày vào năm 2022.

Tuy nhiên, một số lượng lớn vụ cưỡng hiếp không được báo cáo do sự kỳ thị đối với nạn nhân và sự thiếu tin tưởng vào khả năng điều tra của cảnh sát.

Năm 2012, một vụ cưỡng hiếp tập thể dẫn đến cái chết của một sinh viên Ấn Độ đã khiến cả thế giới rúng động vì sự dã man tột cùng của nó. Theo đó, sinh viên Jyoti Singh, 23 tuổi, đã bị 5 người đàn ông và một thiếu niên cưỡng hiếp, hành hung rồi bỏ mặc tới chết trên xe buýt ở thủ đô New Delhi vào tháng 12/2012.

Vụ việc khủng khiếp này đã thu hút sự chú ý của cộng đồng quốc tế về mức độ bạo lực tình dục cao ở Ấn Độ, gây ra làn sóng biểu tình kéo dài nhiều tuần. Ấn Độ đã phải thay đổi luật, đưa ra hình phạt tử hình cho tội cưỡng hiếp.

Theo Đời sống Pháp luật 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nu-du-khach-bi-cuong-hiep-khi-i-cung-chong-tai-an-o-chung-co-7-ten-a405381.html

Cưỡng hiếp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.