Nữ giáo viên bị bắt vì hành động biến thái kinh tởm với học sinh, cảnh sát điều tra phát hiện loạt tội danh khiến dư luận căm phẫn

Sau khi bị bắt, nữ giáo viên còn muốn đổ hết tội cho chồng.

Theo tờ New York Post, mới đây, một nữ giáo viên đến từ bang Louisiana (Mỹ) - người bị truyền thông gán cho cái danh "bệnh hoạn" - đã cúi đầu nhận tội khi cho học sinh của mình ăn những chiếc bánh nướng nhỏ có tẩm tinh trùng của chồng cô ta. 

Cụ thể, Cynthia Perkins (36 tuổi) đã thừa nhận một loạt tội tình dục đáng lo ngại, bao gồm khiêu dâm trẻ em, hiếp dâm cấp độ 2 và pha trộn các chất độc hại, khi cô nhận tội tại phiên tòa xét xử hôm thứ Hai (14/2) ở giáo xứ Livingston, bang Louisiana.

Nữ giáo viên bị bắt vì hành động biến thái kinh tởm với học sinh, cảnh sát điều tra phát hiện loạt tội danh khiến dư luận căm phẫn-1
Nữ giáo viên Cynthia Perkins (36 tuổi) đã thừa nhận một loạt tội phạm tình dục đáng lo ngại.

Cynthia và chồng cũ của cô ta, Dennis Perkins, đã bị bắt vào năm 2019 với hơn 150 cáo buộc liên quan đến tội phạm tình dục - bao gồm cả việc cùng nhau lạm dụng tình dục một đứa trẻ. Tháng 10 năm 2019, nhà chức trách tìm thấy bức ảnh chụp cặp đôi khỏa thân với một trẻ vị thành niên sau khi nhận được thông tin từ Trung tâm Quốc gia về Trẻ em mất tích và Bị bóc lột.

Cảnh sát địa phương cho biết, Cynthia cũng bị cáo buộc tẩm chất độc hại vào đồ ăn của học sinh sau khi cô ta cho tinh trùng của Dennis vào bánh nướng nhỏ rồi cho học sinh tại trường trung học cơ sở Westside ở Livingston ăn.

Dennis, người đã bị sa thải khỏi Văn phòng Cảnh sát trưởng Giáo xứ Livingston sau khi bị bắt, bị truy tố về 78 tội danh. Dennis đã làm việc ở văn phòng cảnh sát trưởng từ năm 2002 và là trưởng nhóm SWAT (thuật ngữ dùng để chỉ một đơn vị chiến thuật ưu tú trong các cơ quan thi hành pháp luật) khi anh ta bị bắt.

Nữ giáo viên bị bắt vì hành động biến thái kinh tởm với học sinh, cảnh sát điều tra phát hiện loạt tội danh khiến dư luận căm phẫn-2
Chân dung gã chồng tên Dennis Perkins.

Cynthia, người đã từ chức công việc giảng dạy trường trung học cơ sở vào ngày bị bắt, đã bị cáo buộc 72 tội danh trong bản cáo trạng.

Cô ta đã dạy môn Anh ngữ tại Trường Trung học Cơ sở Westside từ năm 2016. Trước đó, cô ta làm việc tại Trường Tiểu học North Live Oak và Trường Trung học Cơ sở Live Oak trong 4 năm.

Cynthia đã đệ đơn ly hôn ngay sau khi bị bắt, cáo buộc rằng Dennis đã lôi kéo cô ta phạm tội.

Nữ giáo viên bị bắt vì hành động biến thái kinh tởm với học sinh, cảnh sát điều tra phát hiện loạt tội danh khiến dư luận căm phẫn-3
Cặp đôi này hiện đã ly dị sau khi sự thật bị phanh phui.

Nữ giáo viên bị bắt vì hành động biến thái kinh tởm với học sinh, cảnh sát điều tra phát hiện loạt tội danh khiến dư luận căm phẫn-4

"Cô ta từ bỏ mọi quyền kháng cáo, cố gắng tránh bị kết tội và còn không để các nạn nhân kể lại những tội ác kinh hoàng của cô ta trong phiên tòa đặc biệt này", Tổng chưởng lý bang Louisiana, Jeff Landry, cho biết trong một tuyên bố.

Các nhà chức trách cho biết, Cynthia sẽ bị kết án 41 năm tù vào ngày hôm nay 18/2. Còn tên Dennis dự kiến sẽ phải đối mặt với phiên tòa xét xử vào tháng 5 sắp tới với 150 cáo buộc hình sự.

Nguồn: NYPost

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nu-giao-vien-bi-bat-vi-hanh-dong-bien-thai-kinh-tom-voi-hoc-sinh-canh-sat-dieu-tra-phat-hien-loat-toi-danh-khien-du-luan-cam-phan-162221902105139739.htm

giáo viên

học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.