Nữ giáo viên "gạ tình" học sinh 9 tuổi

Một nữ giáo viên trợ giảng, 30 tuổi ở Pháp, đã tấn công dồn dập một cậu học sinh 9 tuổi với hàng chục bức thư tình. Cô thậm chí còn dụ dỗ cậu bé bỏ trốn cùng mình và nói muốn có con với cậu.

Một nữ giáo viên trợ giảng, 30 tuổi ở Pháp, đã tấn công dồn dập một cậu học sinh 9 tuổi với hàng chục bức thư tình. Cô thậm chí còn dụ dỗ cậu bé bỏ trốn cùng mình và nói muốn có con với cậu.
 

Ảnh minh họa

 
Nạn nhân nhỏ tuổi sống ở Bassilac (Tây Nam nước Pháp) đã nhận được ít nhất 23 lá thư tình từ một nữ trợ giảng tại trường học. Những bức thư có nội dung vạch ra kế hoạch bỏ trốn và trao nhiều nụ hôn thắm thiết.
 
Vì cậu bé không chịu nói nên cảnh sát vẫn chưa xác minh được liệu có bất kỳ quan hệ tình dục nào giữa người phụ nữ này với em hay không.
 
Cha mẹ của cậu bé đã phát hiện ra xấp thư tình vào đêm Giáng sinh. Những lá thư được viết trên nền giấy xanh, màu hồng với hình trang trí bằng trái tim.
 
Trong bức thư, người phụ nữ kể với cậu bé vấn đề đang gặp trong hôn nhân, và tuyên muốn "có 4 đứa con” với cậu bé. Người phụ nữ này còn sắp xếp hẹn gặp em sau giờ học ở con đường phía sau nhà.
 
Sau khi phát hiện, cha mẹ của cậu bé đã lập tức báo cảnh sát và gửi đơn kiện lên hội đồng công tố viên thành phố.
 
Khi các nhân viên điều tra thẩm vấn, người phụ nữ thừa nhận việc gửi những bức thư của mình nhưng không thể giải thích tại sao cô ta lại có quan hệ tình cảm với đứa trẻ. Các bác sĩ tâm lí cũng không phát hiện được dấu hiệu của bệnh tâm thần ở cô.
 
Sau quá trình điều tra, công tố viên thành phố quyết định chỉ cảnh cáo chứ không xử phạt người phụ nữ. Nhà trường cũng đã sa thải nữ nhân viên này, nhưng cha mẹ của cậu bé cho rằng điều đó vẫn chưa đủ.
 
Mẹ cậu bé bức xúc: "Cô ta đã phá hủy tuổi thơ của con trai tôi. Thằng bé có nhiều thay đổi tâm lý và hành vi, nó thường xuyên buồn rầu, lo lắng, đau khổ... Chúng tôi không dám để thằng bé ra đường một mình vì sợ gặp người phụ nữ đó. Chúng tôi sẽ chuyển nhà đi. Chúng tôi phải bảo vệ con trai mình."
 
Theo Minh Thắm  (Ringring.vn)

Bình luận