Nữ hoàng Anh từng ngăn cản chuyện hôn nhân của William, chỉ chấp nhận Kate làm cháu dâu khi đáp ứng yêu cầu này

Nữ hoàng Anh từng đưa ra yêu cầu đối với Kate trước khi cô chính thức trở thành nàng dâu hoàng gia.

Nữ hoàng Anh từng đưa ra yêu cầu đối với Kate trước khi cô chính thức trở thành nàng dâu hoàng gia.

Kate và Hoàng tử William tuyên bố đính hôn vào năm 2010 và họ kết hôn vào một năm sau đó. Cả hai đã có khoảng thời gian quen biết và hẹn hò nhau 8 năm trước khi về chung một nhà.

Ít ai biết rằng, Nữ hoàng Anh từng có mối quan ngại sâu sắc về công nương Kate vào năm 2008, trước khi Hoàng tử William đính hôn với bạn gái. Và bà đã đưa ra một điều kiện để có thể chấp nhận Kate bước vào gia đình hoàng gia.

Trong cuốn sách "The Making of a Royal Romance" năm 2011, tác giả Katie Nicholl tiết lộ rằng Nữ hoàng Anh không muốn William cầu hôn bạn gái lâu năm của mình cho đến khi Kate có việc làm. Theo tác giả này, Nữ hoàng cho rằng Kate cần phải có một công việc và có một bản sắc của riêng mình trước khi lễ đính hôn được công bố.

Nữ hoàng Anh từng ngăn cản chuyện hôn nhân của William, chỉ chấp nhận Kate làm cháu dâu khi đáp ứng yêu cầu này-1

Nữ hoàng Anh từng đặt ra yêu cầu đối với Kate trước khi cô trở thành người của Hoàng gia.

Vào thời điểm đó, Nữ hoàng Anh đã gặp cháu dâu tương lai nhiều lần trong những dịp trang trọng nhưng người đứng đầu hoàng gia biết rất ít về Kate. Theo bà Nicholls, Nữ hoàng Anh là một người làm việc vô cùng chăm chỉ, bất chấp tuổi tác và bà không thể nào chấp nhận một thành viên tương lai của hoàng gia mà không có việc làm.

Sau đó, Kate đã làm việc cho một tổ chức từ thiện giúp đỡ những đứa trẻ mắc bệnh nan ý qua một sự gợi ý của Nữ hoàng. Một thời gian sau Kate chuyển sang phụ giúp gia đình công việc kinh doanh tại công ty riêng của bố mẹ Kate.

Sau khi làm dâu hoàng gia, Kate vẫn miệt mài làm việc chăm chỉ cho hoàng gia Anh, tham dự các sự kiện và các tổ chức từ thiện, làm người bảo trợ cho các nhóm, tổ chức chức có liên quan đến hoàng gia. Có thể thấy, vì Kate sẽ là Hoàng hậu trong tương lai nên việc Nữ hoàng có yêu cầu khắt khe với cháu dâu của mình là một điều dễ hiểu.

Nữ hoàng Anh từng ngăn cản chuyện hôn nhân của William, chỉ chấp nhận Kate làm cháu dâu khi đáp ứng yêu cầu này-2

Nữ hoàng Anh và Công nương Kate thân thiết với nhau sau thời gian chung sống.

Trước đó, trong cuốn sách của tác giả Katie Nicholl cũng tiết lộ rằng trong thời gian yêu Kate, Hoàng tử William đã rất cứng rắn khi mãi không ngỏ lời cầu hôn. Nguyên nhân chính là do anh bị ám ảnh bởi cuộc hôn nhân kinh hoàng của bố mẹ mình, Thái tử Charles và cố Công nương Diana.

Mãi đến 2010, William mới đủ sự tự tin và sẵn sàng để ngỏ lời cầu hôn bạn gái lâu năm Kate trong chuyến thăm Kenya. Và cho đến nay cặp đôi hoàng gia sống vô cùng hạnh phúc với 3 người con đẹp như thiên thần.

Theo Helino


Nữ hoàng Anh Elizabeth II

Hoàng tử William


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.