Nữ sinh nhấc ô tô nặng 1 tấn rưỡi cứu cha

Một nữ sinh 22 tuổi người Mỹ được tôn vinh là nữ anh hùng sau khi một mình nhấc bổng chiếc xe ô tô BMW nặng 1 tấn rưỡi đè lên người cha.

Một nữ sinh 22 tuổi người Mỹ được tôn vinh là nữ anh hùng sau khi một mình nhấc bổng chiếc xe ô tô BMW nặng 1 tấn rưỡi đè lên người cha.

Vụ việc xảy ra vào ngày 28/7 vừa qua tại ngôi nhà của hai cha con ở thành phố Glen Alen, bang Virginia, Mỹ.

Hôm đó, Lauren Kornacki, 22 tuổi, vừa tốt nghiệp đại học Mary Washington, trở về nhà định hỏi mượn xe của cha nhưng tìm mãi mà không thấy ông. Sau đó, cô gái trẻ đi xuống nhà để xe thì vô cùng kinh hoàng khi phát hiện cha cô, ông Alec Kornacki, 52 tuổi, đang bị kẹt cứng và bất tỉnh bên dưới chiếc xe ô tô. Thì ra trong lúc sửa bánh xe, ông đã vô tình bị xe chẹt lên người.

“Tôi liên tục, liên tục nói rằng ông không thể rời bỏ tôi, ông phải thở, phải ở lại với tôi”, Lauren kể lại giây phút kinh hoàng nhất đời mình.
 
Lauren kể lại giây phút kinh hoàng khi phát hiện bố bị chẹt dưới xe ô tô.

Từng có kinh nghiệm làm vệ sĩ và là một cựu vận động viên chơi bóng rổ, Lauren biết chắc chắn điều mình phải làm. Cô gái trẻ đã dùng hết sức lực để nhấc chiếc xe nặng hơn 1 tấn lên, chèn vào đó một vật cứng và kéo cha ra ngoài. Lúc ấy, một bánh của chiếc xe đã được bố cô tháo ra trước đó nên Lauren cũng dễ dàng đẩy bênh chiếc xe hơn.

Lúc Lauren đưa được cha ra ngoài thì ông đã ngừng thờ và tim thì ngừng đập. Cô ngay lập tức làm hô hấp nhân tạo cho cha. Được một lúc thì Alec bắt đầu thở trở lại.

Lauren và cha trong bệnh viện.

Gần 1 tuần sau vụ tai nạn, Alec vẫn còn phải nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt. Ông bị gãy vài chiếc xương sườn và bị rạn xương ở nhiều chỗ khác, tuy nhiên vẫn có thể đi lại được.

“Tôi thật quá may mắn vì có cô con gái luôn biết phải làm gì để cứu sống người khác,” Alec tự hào nói.

Mặc dù được gọi là nữ anh hùng song Lauren thì cho rằng sức mạnh kỳ diệu mà cô có được trong giây phút thập tử nhất sinh ấy xuất phát từ tình phụ

Theo TTVN







Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.