Nữ sinh viên dùng toàn bộ vốn vay học Đại học để... phẫu thuật thẩm mỹ

Một sinh viên người Anh 21 tuổi đã dùng khoản tiền vay trị giá 17.000 USD để thực hiện rất nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ, thay vì chi trả cho học phí tại Đại học Essex.

Một sinh viên người Anh 21 tuổi đã dùng khoản tiền vay trị giá 17.000 USD để thực hiện rất nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ, thay vì chi trả cho học phí tại Đại học Essex.

Katerina Christodoulou đã dành khoản tiền này để thực hiện các ca phẫu thuật đùi, hông, mông và bạn trai cũ của cô cũng từng mua cho cô một số bộ nâng ngực.

Cô gái trẻ đang dự định sẽ tiếp tục tiến hành một ca phẫu thuật thẩm mỹ ở mũi và mong muốn theo đuổi sự nghiệp trở thành người mẫu.

“Tôi đã nghĩ đến việc sử dụng khoản tiền này để gửi tiền tích cóp mua một ngôi nhà, nhưng rồi tôi nghĩ, tại sao không dùng tiền để làm cho mình hạnh phúc ngay bây giờ”, Katerina chia sẻ.

Cô nói thêm: “Tôi biết một số người sẽ ngạc nhiên khi biết tôi đã dùng khoản tiền vay sinh viên của mình để làm đẹp cho bản thân, nhưng tôi cảm nhận được giá trị của điều đó như thế nào ngay lúc này”.

Theo quy định của giáo dục Đại học Anh, sinh viên sẽ nhận được 1 khoản tiền vay từ chính phủ sau đó hoàn trả trong vòng 25 năm khi họ bắt đầu kiếm được hơn 28.000 USD/năm.

Theo Lao Động



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.