Nữ tiếp viên quán bar bị kẻ biến thái sát hại, khắc chữ lên ngực

Hung thủ sát hại nạn nhân trên đường về nhà, bỏ xác chết khoả thân trong công viên.

Hung thủ sát hại nạn nhân trên đường về nhà, bỏ xác chết khoả thân trong công viên.

Ngày 17/5 vừa qua tại toà án Old Bailey, Kasim Lewis, 31 tuổi, đã nhận tội sát hại cô Iuliana Tudos, 22 tuổi, tại Công viên Finsbury, phía Bắc London, nước Anh, theo tin đưa trên trang Mirror. Vụ án xảy ra vào Giáng sinh năm ngoái.

Cô Tudos, tên thường gọi là Julie, bị tấn công trong công viên khi đang trên đường về nhà vào ngày 24/12 và bị trói lại bằng dây cáp. Thi thể trần trụi của nạn nhân được tìm thấy ở một túp lều bỏ hoang trong công viên gần nhà 3 ngày sau đó.

Nạn nhân bị đâm vào cổ, bụng, cổ tay bằng một chai thuỷ tinh vỡ. Kết quả khám nghiệm tử thi cũng cho thấy trên ngực nạn nhân có một vết thương trông giống như biểu tượng "Người Dơi" hoặc chữ M.

Tuy không có chứng cứ cho thấy cô Iuliana bị tấn công tình dục, nhưng công tố viên cho rằng động cơ của vụ tấn công bắt nguồn từ ám ảnh tình dục bệnh hoạn của thủ phạm.

Trong lúc sát hại nạn nhân, Lewis đã tìm cách lấy được số PIN tài khoản ngân hàng và sau đó dùng để rút tiền ra khỏi tài khoản của cô.

Nữ tiếp viên quán bar bị kẻ biến thái sát hại, khắc chữ lên ngực - Ảnh 1.
Hình ảnh bị cáo rút tiền từ thẻ ngân hàng của nạn nhân được ghi lại trên camera

Bị cáo Lewis trước đây đã từng phải ngồi tù vì tấn công tình dục. Tháng 9/2005, hắn nhận 2 năm tù giam vì tấn công tình dục và tội phô dâm trên xe buýt. Năm 2011, hắn lãnh thêm 8 tháng tù giam vì không tuân thủ các quy định dành cho tội phạm tình dục.

Nạn nhân Iuliana Tudos là người gốc Nga và Hy Lạp, làm việc trong quán bar, sống chan hoà, nhiệt tình và rất được yêu mến.

Vào ngày xảy ra án mạng, cô vừa kết thúc ca làm ở quán bar và dự định mừng Giáng sinh với bạn bè sau khi về nhà lấy ít đồ. Khoảng 8:30 tối, camera an ninh ghi lại được hình ảnh của nạn nhân đi về phía cổng vào Công viên Finsbury.

Khi mãi không thấy Iuliana đến, bạn bè của cô đăng tin lên mạng xã hội, gọi điện cho quán bar, bệnh viện và phát tờ rơi để tìm cô. Một nhóm bạn tìm kiếm trong Công viên Finsbury và phát hiện thi thể nạn nhân trong một túp lều.

Nữ tiếp viên quán bar bị kẻ biến thái sát hại, khắc chữ lên ngực - Ảnh 2.
Cảnh sát khám nghiệm khu vực tìm ra thi thể

Ngày 28/12, bị cáo Lewis còn nhắn tin cho người quen hỏi về việc phát hiện ra thi thể một phụ nữ, làm ra vẻ như mình không liên quan gì. Ngày 31/12, cảnh sát tìm đến nhà của Lewis và tìm thấy dây cáp giống với loại dùng để trói nạn nhân và một con dao trong tủ lạnh.

Khi bị bắt giữ, Lewis nhận tội ngay. Tìm kiếm trên điện thoại của bị cáo cho thấy có một đoạn phim khiêu dâm trong đó một phụ nữ trẻ bị đuổi dồn vào trong hẻm, rồi bị trói lại bằng dây cáp.

Bị cáo Kasim Lewis phải nhận mức án 29 năm tù giam cho tội giết người.

Theo Thời Đại


hãm hiếp

thi thể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.