Nữ y tá bị bà lão 61 tuổi đánh trọng thương vì một lý do khiến dư luận phẫn nộ

Bà lão 61 tuổi đã nổi giận và quyết định ra tay tàn nhẫn với một nữ y tá. Sự việc đã gây tranh cãi trong cộng đồng mạng suốt 2 ngày qua.

Bà lão 61 tuổi đã nổi giận và quyết định ra tay tàn nhẫn với một nữ y tá. Sự việc đã gây tranh cãi trong cộng đồng mạng suốt 2 ngày qua.

Sự việc này xảy ra ở tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc), một bà lão 61 tuổi đã đánh đập y tá ngay tại bệnh viện. Nhiều người đã lên tiếng tranh cãi vì câu chuyện đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Cụ thể vụ việc xảy ra vào ngày 2/4, bà lão giấu tên đã rất tức giận rồi đánh đập một y tá tại bệnh viện công của tỉnh Chiết Giang. Nạn nhân là y tá khoảng 30 tuổi. Cuộc tấn công này kéo dài 3 phút và được kênh truyền hình của địa phương ghi lại.

nu y ta bi ba lao 61 tuoi danh trong thuong vi mot ly do khien du luan phan no - 1

Bà ngoại đánh đập y tá vì cháu trai khóc khi lấy máu.

Sự việc gây chú ý cộng đồng bởi ngày hôm đó trùng khớp với ngày Bác sĩ quốc gia. Hành động của người nhà bệnh nhân đã gây lên một làn sóng phẫn nộ trong cộng đồng mạng lẫn dư luận. Nhiều người không thể chấp nhận hành động cực đoan của bà lão U70.

Đặc biệt, khi nghe biết được lý do thì người dân đều cảm thấy hành động của bà lão càng bị lên án. Theo đó, trong lúc y tá lấy máu của cậu bé theo chỉ định của bác sĩ thì xảy ra xung đột. Cụ thể, cậu bé đã không đồng ý việc này. Cậu chống đối bằng cách giằng co, vùng vằng, bác sĩ buộc phải giữ chặt để y tá thực hiện được công việc.

Tuy nhiên, cậu bé vẫn chống đối và cắn chặt môi đến mức bật máu rồi òa khóc ầm ĩ. Thấy cảnh tượng cháu trai như vậy, bà lão 61 tuổi đã xông vào đấm đá y tá. Lúc ấy, kim tiêm đã rơi xuống nhưng người phụ nữ lớn tuổi này vẫn không chịu dừng lại.

Được biết, nữ y tá này đã bị thương và phải nhập viện. Theo kết quả điều tra, người này đã làm đúng chức trách và không làm hại cậu bé. Còn người bà hiện bị bắt giam và đang chờ cơ quan chức năng xử lý.


Theo Khám Phá

y tá

đánh người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.