Nước Nga ấn định có thêm một ngày quốc lễ mới

Ngày 257, Tổng thống Nga Dmitry Medvedev đã ký ban hành đạo luật liên bang, trong đó ấn định thêm một quốc lễ của nước Nga, lấy ngày 291945 là ngày kết thúc cuộc chiến tranh thế giới lần thứ hai.

Ngày 25/7, Tổng thống NgaDmitry Medvedev đã ký ban hành đạo luật liên bang, trong đó ấn định thêm mộtquốc lễ của nước Nga, lấy ngày 2/9/1945 là ngày kết thúc cuộc chiến tranhthế giới lần thứ hai.

Nước Nga ấn định có thêm một ngày quốc lễ mới

Tổng thống Nga Dmity Medvedev gặp gỡ các cựu chiến binh Chiến tranh Thế giới thứ hai.

Đạo luật trên đây đã được Đuma Quốc gia (Hạ viện) và Hội đồng Liên bang(Thượng viện) Nga thông qua ngày 7/7 và 14/7 vừa qua.

Theo đạo luật này, ngày2/9/1945 quân phiệt Nhật Bản ký văn bản đầu hàng với sự chứng kiến của cácđại diện Liên Xô và các nước đồng minh khác, được coi là ngày kết thúc cuộcchiến tranh thế giới lần thứ hai.

Như vậy, từ nay, người dân lao động Nga sẽ có thêm một ngày nghỉ làm việc làngày 2/9 hàng năm.

Theo VietNam+



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.