Ô tô cắm đầu trên cửa sổ do tài xế đạp nhầm chân ga khi phanh

Chiếc ô tô chạy quá tốc độ bất ngờ bay khỏi mặt đất và đỗ tại cửa sổ của một ngôi nhà xứ Wales, Anh.

Chiếc ô tô chạy quá tốc độ bất ngờ bay khỏi mặt đất và đỗ tại cửa sổ của một ngôi nhà xứ Wales, Anh.

Ông Ludden, 69 tuổi, ở Lon Terfyn, Morfa Nefyn, phía tây bắc xứ Wales bị phạt 250 bảng Anh (gần 8 triệu VND) và cấm lái xe 3 tháng. Nguyên nhân là do vào tối 23/9/2017, ông Ludden đã không cẩn thận, mất tay lái, khiến chiếc xe bay khỏi mặt đất và cắm vào cửa sổ nhà tắm tầng một của một ngôi nhà trong phố, Daily Mail ngày 14/3 đưa tin.

Chiếc xe “đỗ ngay ngắn” trên cửa sổ phòng tắm tầng 1. Ảnh: Danny Jones/Media Wales

Ludden cho biết, sự việc xảy ra khi ông đang điều khiển chiếc Peugeot một cách tự động để đúc rút kinh nghiệm cho người con trai tàn tật của mình. Thay vì nhấn phanh, ông lại nhấn ga khiến chiếc xe chênh vênh giữa tường nhà và bụi cây.

Khi nghe thấy tiếng động lớn, những người dân xung quanh gọi lính cứu hỏa tới trợ giúp. Các nhân viên phải khá vất vả mới đưa được ông Ludden ra khỏi xe bằng cửa sau. Ngay sau đó, ông được đưa tới bệnh viện gần đó để điều trị.

Ông Ludden. Ảnh Media Wales. Ảnh: Danny Jones/Media Wales

May mắn thay, ông Ludden chỉ bị thương nhẹ và có vài vết bầm tím trên người. Khi tai nạn xảy ra, trong nhà có một đôi vợ chồng cùng đứa con trai 15 tháng tuổi, nhưng rất may không ai bị thương.

Tôi chân thành xin lỗi gia đình vì những gì tôi đã gây ra. Khi nhìn lại bức hình đó, tôi còn cảm thấy rùng mình. Mọi chuyện có thể còn tồi tệ hơn thế nữa. Thay vì nhấn phanh, tôi lại nhấn nhầm ga. Khi phát hiện ra thì mọi chuyện đã quá muộn rồi“, tài xế Ludden nói.

Trước đó, vào ngày 14/1, một chiếc ô tô đã mất lái, bay lên không trung và cắm thẳng vào tầng 2 của phòng khám nha khoa tại thành phố Santa Ana thuộc hạt Orange, bang California, Mỹ. Ảnh chụp tại hiện trường cho thấy, chiếc xe ô tô màu trắng đâm thủng tường và mắc kẹt trên tầng 2 của tòa nhà.

Một chiếc xe đâm thủng tường phòng khám ở Mỹ. Ảnh Sở Cứu hỏa hạt Orange

Theo thông tin của cơ quan chức năng, khi cảnh sát tới, một người vẫn còn mắc kẹt bên trong xe và người còn lại đã tự thoát ra khỏi phương tiện. May mắn, cả hai chỉ bị thương nhẹ sau vụ tai nạn.


tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.