Phẫn nộ bà bầu tung cước đánh bé gái 9 tuổi để tranh chỗ xếp hàng

Người phụ nữ mang thai đã đấm vào mặt một bé gái 9 tuổi, sau khi không thể chen ngang xếp hàng...

Người phụ nữ mang thai đã đấm vào mặt một bé gái 9 tuổi, sau khi không thể chen ngang xếp hàng trong công viên giải trí ở Trung Quốc.

Theo trang tin Beijing News, sự việc xảy ra tại công viên giải trí Beira Town ở thành phố Trường Sa, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Đoạn video do camera giám sát ghi lại cho thấy người phụ nữ đang mang thai và con trai nhỏ nhìn thấy các bé gái đang xếp hàng và cô cố gắng chen vào giữa.

 

phan no ba bau tung cuoc danh be gai 9 tuoi de tranh cho xep hang - 1

Bé gái 9 tuổi tên Meng Meng không chấp nhận để người phụ nữ đứng chen vào giữa hàng. Người phụ nữ đành bỏ đi nhưng đã quay lại ngay sau đó và tung cước đấm thẳng vào mặt bé gái.

Khi Meng Meng ngã xuống sàn, người phụ nữ còn tiếp tục dùng chân đá cô bé.

phan no ba bau tung cuoc danh be gai 9 tuoi de tranh cho xep hang - 2

Theo Shang, mẹ của Meng Meng, cô bé đã nói với người phụ nữ “không được chen ngang bởi vì tất cả mọi người đang xếp hàng”.

Cảnh sát thành phố Trường Sa đã nhận được đơn tố cáo của mẹ Meng Meng, nhưng họ không thể liên hệ với người phụ nữ trong đoạn video để giải quyết vụ việc.

Chồng người phụ nữ cho biết vợ anh ta đang có thai và cáo buộc bé gái có những lời nói không tôn trọng trước. Họ chỉ đồng ý giải quyết vụ việc, nếu gia đình  Meng Meng đồng ý gỡ bỏ đoạn video trên mạng xã hội.

Họng con trai phồng rộp, mẹ sốc khi biết con bị cô giáo mầm non trừng phạt uống nước sôi
Họng con trai phồng rộp, mẹ sốc khi biết con bị cô giáo mầm non trừng phạt uống nước sôi
Ngay sau khi sự việc phát tác, giáo viên mầm non này đã bị đình chỉ công tác ngay lập tức.

Theo Dân Việt


mạng xã hội

phụ nữ mang thai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.