Pháp: Phát hiện liên tiếp 8 xác trẻ sơ sinh ở 2 nhà gần nhau

Cảnh sát Pháp đã bắt giữ một cặp vợ chồng sau khi phát hiện xác của 8 trẻ sơ sinh ở bên trong một ngôi nhà và trong vườn của một ngôi nhà khác gần đó tại một làng thuộc miền bắc nước này.

Cảnh sát Pháp đã bắt giữmột cặp vợ chồng sau khi phát hiện xác của 8 trẻ sơ sinh ở bên trong mộtngôi nhà và trong vườn của một ngôi nhà khác gần đó tại một làng thuộc miềnbắc nước này.

Đây có thể là vụ giết hại các bésơ sinh tồi tệ nhất tại Pháp suốt hơn 25 năm qua.

Pháp: Phát hiện liên tiếp 8 xác trẻ sơ sinh ở 2 nhà gần nhau

Cảnh sát tại làng Villers-au-Tertre, nơi các xác chết được tìm thấy.

Theo những người hàngxóm, những người chủ mới của một ngôi nhà ở làng Villers-au-Tertre, miềnbắc nước Pháp, đã tá hỏa gọi cho cảnh sát do họ tìm thấy xương trẻ emtrong vườn nhà khi đang đào bể bơi.

Cảnh sát sau đó đã dùng chónghiệp vụ tiếp tục tìm kiếm và phát hiện thêm nhiều xác trẻ em nữa ở một ngôinhà khác trong làng.

Một cặp vợ chồng trong độtuổi 40 đã bị bắt vào hôm thứ ba vừa qua.

“Đến giờ tôi vẫn chưa hết choángváng”, cựu lãnh đạo của làng Daniel Collignon cho hay. Theo ông, làngVillers-au-Tertre rất yên tĩnh và chỉ nghe đến các vụ điều tra qua truyền hình.

Nói về cặp vợ chồng bị bắt, nhữngngười hàng xóm cho biết: “họ là những người bình thường, thậm chí còn có đónggóp lớn cho cộng đồng”. “Thật không thể tin được”.

Những người hàng xóm cũng khẳngđịnh cặp vợ chồng không có biểu hiện gì khác thường.

Cặp vợ chồng bị bắt có hai cô congái đã lớn và họ đã có cháu. Họ sống ở ngôi làng với 700 dân này đã được ít nhất15 năm.

Đây không phải là vụ giết hại trẻsơ sinh đầu tiên tại Pháp trong vòng 3 thập niên qua. Những vụ việc trước thườngliên quan đến các bà mẹ bị kết tội giết 5,6 và thậm chí là 7 em bé sơ sinh.

Tuy nhiên, tin tức về 8 thi thểđược phát hiện cho thấy đây có thể là vụ việc tồi tệ nhất trong vòng hơn 25 nămqua tại Pháp

Trong khi đó, vụ việc tai tiếnggần đây nhất là liên quan đến Veronique Courjault, 41 tuổi. Vào tháng 6 nămngoái cô đã bị kết án tù 8 năm ở Tours, miền trung nước Pháp. Cô thú nhận đã bópchết 2 cậu con trai được sinh trong bí mật tại nhà cô ở Hàn Quốc vào năm 2002 và2003. Ngoài ra, một đứa con khác cũng bị cô giết ở Pháp vào năm 1999. Tháng 5vừa qua, Veronique Courjault đã được thả, sau khi ngồi tù tổng cộng 4 năm kể từkhi bị bắt.

Theo Phan Anh
Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.