Phát hiện chồng âu yếm với bồ nhí, vợ cùng người nhà đánh ghen tại trận trước mặt con trẻ

Người vợ đau đớn khi nhìn thấy chồng tay trong tay hẹn hò với bồ nhí.

Trong đúng ngày lễ Tình nhân của Trung Quốc, người vợ đau đớn khi nhìn thấy chồng tay trong tay hẹn hò với bồ nhí

Tối ngày 28/8 là đêm Thất tịch (ngày lễ Tình nhân của người Trung Quốc) nên rất nhiều các cặp đôi đã cùng nhau đi ngoài hẹn hò. 

Tuy nhiên, trong lúc cùng người nhà ra ngoài chơi, một người phụ nữ ở thành phố Dương Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đã vô cùng đau lòng khi bắt gặp cảnh chồng mình đang âu yếm người phụ nữ khác.



Clip ghi lại vụ đánh ghen gây xôn xao cộng đồng mạng.

Theo clip ghi lại, sau khi bắt quả tang chồng mình đang hẹn hò với nhân tình, người vợ (áo trắng) đã vô cùng tức giận và cãi nhau với chồng.


Lúc sau, cả chị vợ và người nhà của mình không kiềm chế được đã xông vào túm tóc, đánh cô bồ ngay giữa đường. Sự việc xảy ra trước sự chứng kiến của nhiều người qua đường và cả một bé trai được cho là con của đôi vợ chông trên.


Bé trai đứng bên cạnh cuộc xích mích, khuôn mặt rất hoang mang, mấy lần suýt thì bị cô nhân tình đạp chân và người. Cuộc giằng co cứ thế diễn ra, người chồng chỉ biết cố gắng đứng ở giữa làm lá chắn cho cô bồ của mình, lúc sau cũng bị nhận luôn mấy cái tát từ vợ.

Theo Thời Đại
Video : TTOL


bồ nhí

đánh ghen

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.