Phát hiện chồng cặp bồ, sống chung với nhân tình suốt nhiều tháng trời, vợ uất ức lôi con gái đi nhảy lầu tự tử

Quá uất ức vì người chồng thất nghiệp ngang nhiên cặp bồ, người phụ nữ "giỏi việc nước, đảm việc nhà" ở Bắc Kinh, Trung Quốc đã lôi cô con gái nhỏ ra ngoài cửa sổ để nhảy lầu tự tử.

Quá uất ức vì người chồng thất nghiệp ngang nhiên cặp bồ, người phụ nữ "giỏi việc nước, đảm việc nhà" ở Bắc Kinh, Trung Quốc đã lôi cô con gái nhỏ ra ngoài cửa sổ để nhảy lầu tự tử.

Vào buổi chiều ngày 9/9, người phụ nữ sống tại một khu chung cư ở Bắc Kinh, Trung Quốc đã kéo theo cô con gái nhỏ trèo ra ngoài cửa sổ với ý định nhảy lầu tự tử, khiến cho những người hàng xóm được phen xôn xao và náo loạn.


Đoạn video ghi lại cảnh tượng người vợ bị phản bội lôi con gái nhỏ ra cửa sổ để nhảy lầu tự tử.

Được biết, nguyên nhân khiến cho người phụ nữ này nghĩ quẩn là vì phát hiện ra chồng ngoại tình, thậm chí anh ta còn chung sống với người phụ nữ khác ở bên ngoài suốt 3 tháng trời.

Gia đình họ vốn dĩ khá yên ấm, người vợ đi làm mỗi tháng kiếm được hơn 10 nghìn tệ (tương đương 34,8 triệu đồng), còn người chồng thì đang thất nghiệp. Cô con gái nhỏ của họ tuy ít tuổi nhưng rất hiểu chuyện và nhận được nhiều lời khen ngợi của hàng xóm.

Mọi chuyện hoàn toàn thay đổi khi người vợ biết chồng có nhân tình. Ban đầu chị dường như cũng "ngậm bồ hòn làm ngọt", thế nhưng người chồng không biết điều vẫn tiếp tục vụng trộm bên ngoài khiến cho chị uất ức cực độ.

Phát hiện chồng cặp bồ, sống chung với nhân tình suốt nhiều tháng trời, vợ uất ức lôi con gái đi nhảy lầu tự tử - Ảnh 2.

Trong lúc tuyệt vọng, người phụ nữ bị phản bội đã nảy ra ý định cùng con gái tự tử để kết thúc chuỗi ngày sống trong đau khổ của mình.

Qua đoạn video được ghi lại tại hiện trường, có thể thấy người phụ nữ này liên tục ép con gái nhảy xuống bên dưới, còn đứa trẻ đáng thương không ngừng kêu khóc: "Mẹ ơi, con không muốn!", "Mẹ đừng kéo con, để con tự nhảy!"... Sau đó, cô con gái vừa khóc vừa van xin mẹ đừng nhảy xuống và ôm chặt lấy mẹ mình. Hình ảnh này khiến cho nhiều người không khỏi xót xa.

Hai mẹ con họ cứ đứng kêu khóc như vậy hơn 3 tiếng đồng hồ thì người chồng phụ bạc mới về tới nơi. Anh ta lập tức quỳ xuống năn nỉ vợ tha thứ và từ bỏ ý định điên rồ. Tuy nhiên, người vợ vẫn tiếp tục khóc lóc, oán trách kẻ phản bội.

Phát hiện chồng cặp bồ, sống chung với nhân tình suốt nhiều tháng trời, vợ uất ức lôi con gái đi nhảy lầu tự tử - Ảnh 3.

Mãi tới khi người vợ kiệt sức và gần như ngất đi, đội cứu hộ mới tiếp cận được với hai mẹ con và đưa họ vào trong an toàn.

Hiện các cơ quan chức năng đang tích cực điều tra làm rõ vụ việc và truy cứu trách nhiệm của các bên liên quan.

Ngay khi được chia sẻ trên mạng xã hội, vụ việc đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận Trung Quốc. Nhiều người bình luận: "Thật không thể hiểu nổi, tại sao lại có thể ép con gái nhảy lầu tự tử như thế?", "Làm mẹ kiểu gì mà đối xử với đứa con mình dứt ruột đẻ ra như thế?", "Người làm sai là bố nó, tại sao lại bắt con bé phải chịu đau khổ?", "Làm thế có giải quyết được vấn đề gì không? Không chỉ mất mặt mà nhỡ chẳng may trượt chân xuống dưới thật thì có mà hối chẳng kịp.", "Chồng ngoại tình thì bỏ đi là xong, sao lại cứ phải khổ sở vậy?"...

Theo Thời Đại


nhảy lầu tự tử

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.